Mẹ nên sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa vào thời điểm nào?

Thảo luận trong 'Sữa cho Bé' bắt đầu bởi ngũ cốc Phương Uyên, 29/5/18.

  1. ngũ cốc Phương Uyên

    ngũ cốc Phương Uyên Đã đăng ký

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thôn Dục Nội - Việt Hùng - Đông Anh - Hà Nội
    Bột ngũ cốc lợi sữa là thức uống có tác dụng hỗ trợ quá trình gọi sữa về cho các mẹ sau sinh. Bên cạnh đó, ngũ cốc lợi sữa còn giúp sữa mẹ đặc hơn, thơm ngon hơn, hỗ trợ phục hồi sức khỏe của mẹ sau sinh. Được làm từ các loại hạt nguyên chất tự nhiên, bột ngũ cốc lợi sữa khá lành tính và an toàn, được các bà mẹ lựa chọn để giúp gọi sữa về. Với đặc tính giúp thanh nhiệt, giải độc, làm mát gan, giúp sáng mịn da, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đây thực sự là một sản phẩm thích hợp để mẹ sử dụng suốt thời gian cho con bú. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn rõ hơn về thời điểm sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa thích hợp nhất nhé.

    Nên dùng ngũ cốc lợi sữa khi mẹ bị mất sữa hoặc thiếu sữa sau sinh
    Một lời khuyên chân thành là mẹ nên dùng ngũ cốc lợi sữa càng sớm càng tốt, bởi nó sẽ kích sữa, giúp gọi sữa mẹ về nhanh hơn để cho em bé bú. Ngoài việc sử dụng bột ngũ cốc giúp lợi sữa thì mẹ nên áp dụng song song các biện pháp giúp kích sữa để gọi sữa về như massage bầu ngực, dùng máy hút sữa hay thường xuyên cho con bú để thông tuyến sữa.
    Một mẹo nhỏ để mẹ gọi sữa về nhanh là hãy pha chung bột ngũ cốc lợi sữa với sữa tươi để uống trong ngày. Hãy uống bột ngũ cốc lợi sữa đều đặn và liên tiếp trong vài ngày, mẹ sẽ thấy sữa đặc và thơm ngon hơn rất nhiều.

    Dùng ngũ cốc lợi sữa trước khi sinh
    Mẹ nên dùng bột ngũ cốc lợi sữa trong thời gian từ trước khi sinh cho đến ngày sau sinh và trong cả quá trình cho con bú. Khi gần đến ngày lâm bồn, lúc này tuyến sữa đã bắt đầu hoạt động có hiệu quả nên việc uống ngũ cốc lợi sữa sẽ giúp mẹ có đầy đủ sữa sau khi sinh, thậm chí sữa mẹ sẽ đặc hơn và thơm ngon hơn, kích thích bé bú mẹ nhiều hơn.Đặc biệt, đối với mẹ bầu nếu sử dụng ngũ cốc lợi sữa sẽ giúp giải quyết vấn đề táo bón bởi trong ngũ cốc lợi sữa có chứa nhiều vitamin nhóm B, các khoáng chất như magie, canxi, sắt, kali,…

    Việc sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa sẽ có tác dụng nếu mẹ dùng thường xuyên và đều đặn trong quá trình sau sinh và cho con bú. Nhưng điều này không có nghĩa là các mẹ sử dụng chúng với một liều lượng quá nhiều. Bởi nếu sử dụng quá nhiều và liên tục, ngũ cốc lợi sữa sẽ làm giảm khả năng hấp thụ một số dưỡng chất của mẹ. Vì vậy, trước khi sử dụng thì các mẹ hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...