mẫu tủ quần áo đa năng hiện nay

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 16/4/18.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tủ quần áo là vật dụng quá quen thuộc với mọi người. Ngày nay, có rất nhiều mẫu tủ quần áo mang nhiều hình dáng hiện đại, sang trọng phù hợp với từng không gian khác nhau, trong đó phải kể đến tủ quần áo đa năng.
    [​IMG]
    Những mẫu tủ quần áo đa năng hiện nay?
    Đồi với phòng ngủ có diện tích rộng thì việc sử dụng tủ đựng quần áo là điều dễ dàng nhưng với những không gian có kích thước hẹp thì cần nên tích hợp vào những vật dụng khác. Dưới đây là một vài sự kết hợp bạn nên tham khảo:
    Sự kêt hợp của tủ quần áo với bàn trang điểm
    Với mẫu tủ quần áo hiện đại này thích hợp cho khôn gian nhỏ hẹp, sẽ trông gọn gàng hơn. Với khả năng bắt sáng tốt, chiếc gương sẽ giúp căn phòng ngủ sáng sủa hơn. Bên cạnh đó, việc dành một hộc tủ mở dùng làm bàn trang điểm cũng làm giảm cảm giác bí bách, tăng sự thoái mái khi nhìn vào phòng.
    [​IMG]
    [​IMG]


    Tích hợp kệ sách với tủ quần áo
    So với thiết kế tách riêng thông thường, tủ sách và tủ áo đi liền thành một khối, từ đó làm giảm bớt khoảng cách trống không cần thiết giữa hai món đồ nội thất. Nhờ vậy, bạn sẽ có thêm không gian rộng rãi để di chuyển trong căn phòng nhỏ hẹp.


    [​IMG]

    Kết hợp tủ áo và kệ trang trí
    Tủ áo sẽ được thiết kế thêm những kệ gỗ và kính dùng để đặt những món đồ vật nhỏ xinh. Bạn nên chọn tủ có màu sắc nhã nhặn như trắng hoặc kem để có thể dễ dàng làm nổi bật đồ trang trí với màu sắc sặc sỡ khác nhau.

    [​IMG]
    Đén với Nội thất Daiko bạn sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể nhất để giúp bạn sở hữu những thiết kế thật đẹp và ấn tượng cho không gian nhà bạn.
    Mọi thông tin cần tư vấn và giải đáp quý khách hàng vui lòng truy cập vào website http://noithatdaiko.vn/ hoặc liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DAIKO
    VPĐD: Km18+400 Phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, TP Hà Nội
    Đại chỉ: Khu Đồng Lốc - Đường 10 - Khu Lộc Vượng - Thành Phố Nam Định - Tỉnh Nam Định
    SDT: 0981.769.366/ 02466754411
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...