Mẫu nhà container cũ nhưng mới với phong cách độc lạ

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi quocdung92, 30/1/18.

  1. quocdung92

    quocdung92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mẫu nhà container đẹp
    Nhà container đẹp thuận lợi hiện nay đã không còn quá lạ lẫm trong mắt người dân Việt Nam. Đặc biệt là những làm chủ công trình thuộc khu dự án xây dựng, quầy bán hàng di động, quán cafe container … mang đầy phong cách độc đáo và sáng tạo. Trong bài viết này, CẨM NANG Làm Nhà sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu nhà container đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

    [​IMG]
    Mẫu nhà container đẹp
    Các thiết kế của mẫu nhà container đẹp
    [​IMG]
    Thiết kế nhà container chồng tầng đơn giản
    Thiết kế nhà container chồng tầng đơn giản:

    Có bao giờ bạn sẽ nghĩ rằng 2 chiếc container chống lên nhau? Đúng như thế, thiết kế này là thiết kế khá đơn giản, đặt trực tiếp tầng 2 lên trên tầng 1, nhìn từ xa sẽ không khách gì so với nhà xây gạch 2 tầng thông thường.

    Xếp chồng bắt chéo:

    Khi bạn cần thiết kế nhà container theo kiểu độc đáo, mới lạ thì có thể sử dụng mẫu này. Nhưng khi ghép các khối container lại với nhau cần tính toán đến khả năng chịu lực và kết cấu. Do vậy, các kiến trúc sự có thể sẽ yêu cầu thiết kế và lắp đặt thêm bộ khung cố định cầu kỳ. Chúng ta sẽ mất thêm một khoản chi phí phát sinh. Nhưng nó cũng đơn giản và hiệu quả hơn so với việc dùng khung hoặc cáp.

    Thiết kế nhà contaienr theo kiểu kê và nối ngang:

    [​IMG]
    Nhà contaienr theo kiểu kê và nối ngang
    Thay vì dùng 2 container xếp chồng lên nhau, người ta dùng 2 container lớn và 1 container nhỏ. 2 conainer lớn được bố trí ở tầng 1 làm đế, container nhỏ vắt ngang ở tầng 2, nối liền không gian 2 khối container bên dưới. Giống như một trò chơi xếp hình, thiết kế nhà container rất thú vị phải không nào?

    Ưu điểm của mẫu nhà container đẹp
    [​IMG]
    Mẫu nhà container sang trọng, hiện đại
    Mẫu nhà ở container mới chỉ xuất hiện ở một số khu vực công trường xây dựng với mục đích đó là làm nhà ở cho công nhân hay làm văn phòng điều hành tạm thời tại công trường…Nhà ở container chưa được xuất hiện nhiều như là nhà ở thực thụ bởi vì nhiều người vẫn còn lo ngại về hình thức đơn điệu và cảm giác nóng nực, tù túng mà nhà container đem lại.

    Tuy nhiên với những vật liệu cách nhiệt và chống thấm, chống ồn như hiện nay thì các biện pháp kỹ thuật ốp vật liệu vào bề mặt container đã giải quyết được vấn đề nóng, ẩm trong những căn nhà container mà không cần dùng đến máy lạnh.

    Nguồn: https://camnanglamnha.vn/mau-nha-container-dep-thiet-ke-doc-la/
     
  2. Jessynina990

    Jessynina990 Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    người mới ủng hộ.. !
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...