Mũi cong, vẹo và những phương pháp đề sửa??

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi bomhao, 5/11/15.

  1. bomhao

    bomhao Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    +++Phương pháp sửa chữa mũi bị cong hay vẹo

    ++ Chỉnh hình mũi cong, vẹo do mũi bị hỏng

    Với trường hợp này, bác sĩ sẽ tạo một đường phẫu thuật nhỏ theo vết mổ đã từng cắt hoặc thêm một đường phẫu thuật mới và cẩn thận lấy chất liệu cũ ra khỏi mũi. Sau đó, bác sĩ sẽ xem xét và cắt gọt mốt ít ở miếng sụn mới sao cho phù hợp với chiếc mũi, khuôn mặt rồi để lại vào vị trí trong mũi để nâng cao mũi, phải đảm bảo sao cho chất được độn vào thật thẳng, cân xứng và cố định chắc bên trong khoang mũi. Đường phẫu thuật phải khâu thật khéo léo nên dùng chỉ thẩm mỹ tốt nhất, hoàn thành quy trình phẫu thuật.

    ++Chỉnh hình xương mũi bị gãy

    Với trường hợp mũi cong hay lệch do xương của mũi bị gãy, bác sĩ sẽ làm các thao tác điều chỉnh xương hai bên mũi sau đó dựng đúng ngay vị trí của sóng mũi.

    ++ Thời gian và kỹ thuật phẫu thuật:

    - Thời gian : 60 phút-70 phú

    - Gây tê : Gây tê tại nơi phẫu thuật

    - Nhập viện : không phải nằm lại, có thể về ngay khi thực hiện xong

    - Cắt chỉ : khoảng 1 tuần sau

    - Thời gian hồi phục : khoảng 1 tháng sau khi cắt chỉ

    - Thẩm mỹ viện bác sĩ chúng tôi là một trong những trung tâm nổi tiếng đầu tiên về kỹ thuật nâng sửa mũi tại Việt Nam ứng dụng thành công các phương pháp chỉnh hình cho mũi cong giúp bạn cho khắc phục hoàn toàn khuyết điểm về hình dáng mũi, cải thiện tính thẩm mỹ cho chiếc mũi mà còn giải quyết hết các nguyên nhân gây ra nghẹt mũi hay nhức đầu do vẹo trong vách ngăn gây ra.

    - Quy trình sửa mũi cong tại thẩm mỹ luôn tuân thủ ngiêm túc quy định của Bộ Y tế, đảm bảo sự ổn đinh,an toàn cho các bạn cả trong và hậu phẫu thuật.
    Nguồn: Mũi cong, vẹo và những phương pháp đề sửa??
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...