Mũ thể thao nửa đầu - 1 phụ kiến mới được thanh niên yêu thích

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi HoangLeChi, 12/3/18.

  1. HoangLeChi

    HoangLeChi Đã đăng ký

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mũ thể thao nữa đầu ban đầu bắt nguồn từ bộ môn tennis sau ấy lan rộng ra các bộ môn như golf và khởi đầu phát triển thành thiên hướng bắt mắt của giới trẻ. Trong khi những phong trào thể thao tennis và Golf ngày càng phát triển ở Việt Nam thì cái mũ này càng được nhiều người ưa thích.

    [​IMG]

    Bởi thiết kế của nó năng động, bắt mắt, mũ lưỡi trai nửa đầu với tới cho người mua sự thả sức, mát mẻ. Phần lưỡi mũ dài giúp cản trở sự chói lóa của mặt trời, song song cũng có chức năng cản gió. Phần chóp khác mang các dòng mũ thường nhật, đã bị lượt bỏ giúp thông thoáng hơn.Cũng chính vì lý do này mà mũ thể thao nửa đầu (nón visor) được nhiều bạn nữ chọn lọc vì tiện dụng kết hợp có kiểu tóc buộc cao đuôi ngựa.


    Hiện nay, mũ nửa đầu là chọn lựa bậc nhất của trong các sự kiện vui chơi thể thao hoặc sự kiện đơn vị ngoài trời của doanh nghiệp. Không những thế, đây cũng là một tuyển lựa sáng tạo của những đơn vị khi khiến quà tặng cho viên chức, các bạn… Đây là 1 sản phẩm mới nên nhiều bạn chưa biết liên hệ nào phân phối mẫu mũ này uy tín, chất lượng, hợp bắt mắt. Hãy tham khảo tổ chức chuyên sản xuất và cung cấp các loại áo quần và phụ kiện thể thao PROX.

    [​IMG]
    Tại sao lại chọn mua mũ thể thao nửa đầu ở PROX?



    Bởi vì PROX là nhãn hiệu đã với kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc phân phối những mẫu phụ kiện thể thao như nón, căng thẳng tay, găng… Ở đây, họ tiêu dùng những chất liệu vải có những tính năng như: thấm hút thốt, chống nắng và thoáng khí. Ngoài ra, sử dụng kỹ thuật may mặc tiến tiến nên sản phẩm của PROX sở hữu tuyến phố máy chắc chắn, tinh tế, điểm nối các mảnh vải khéo léo.

    [​IMG]

    Mũ thể thao nửa đầu (nón visor) là 1 trong những sản phẩm đón đầu xu hướng của PROX. các chuyên viên bề ngoài ở đây đã sở hữu những cái mã hài hòa có màu sắc độc đáo, tạo nên thời trang, cá tính của người đội. bên cạnh ấy, bạn đừng lo âu về giá cả vì ở đây sản phẩm được cung ứng và bán trực tiếp cho khách hàng ko qua trung gian nên giá cả vô cùng hợp lý. ngoài ra, PROX là nhãn hàng Việt được rộng rãi người nức danh và vận động viên ưa chuộng. Gọi ngay cho shop để được lực lượng nhân viên trả lời và tham khảo các chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    Trải nghiệm ở store và mua ngay cho mình 1 mẫu mũ nửa đầu phong cách này nhé. 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, thị xã 1. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719. Tag: mũ thể thao nửa đầu
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...