Mắc bệnh rối loạn cương dương có gây vô sinh không

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiennguyen00, 13/7/18.

  1. kiennguyen00

    kiennguyen00 Đã đăng ký

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thống kê trên toàn cầu cho thấy có khoảng 150 triệu đàn ông bị rối loạn cương dương và theo dự báo sẽ nâng cao lên trên 320 triệu vào năm 2025. Phần lớn sự gia nâng cao sẽ xảy ra ở những nước đã lớn mãnh, do điều kiện sống được tăng, tỷ lệ người già càng ngày càng tăng (sức khỏe khái quát và chức năng dục tình đề cập riêng suy giảm theo tuổi tác). Mặc dầu thống kê cho thấy càng lớn tuổi càng dễ bị rối loạn cương dương, điều này không có nghĩa rằng rối loạn cương dương là 1 trạng thái phải có lúc lớn tuổi.

    [​IMG]

    Nguyên nhây rối loạn cương dương

    Có phần lớn nguồn gốc dẫn tới rối loạn cương dương ở nam giới và mỗi người đều khác nhau nhưng nhìn chung là do 1 trong các lý do sau đây:

    • Do tuổi tác: những người có tuổi càng cao thì càng có nguy cơ mắc phải căn bệnh này, Đó là do lượng nội tiết tố nam testosterone bị suy giảm khi lớn tuổi và dẫn đến bệnh.
    • Do bệnh lý: 1 số bệnh như xơ vữa thành mạch, đái tháo con đường, suy thận mạn tính, suy gan… đều có can hệ và ảnh hưởng gây ra rối loạn cương dương.
    • Do giải phẫu hay chấn thương: những chấn thương thường nhật, xạ trị hay phẫu thuật vùng chậu, cắt toàn phần tuyến tiền liệt… đều có thể gây ra biến viện dẫn đến bệnh.
    • Do hóa chất: Việc nghiện rượu và thuốc lá có thể gây nhiễm độc hệ thần kinh trung ương và ngoại vi làm nam giới mắc phải bệnh rối loạn cương dương. Không những thế, thì khi tiêu dùng 1 thuốc điều trị ung thư tuyến tiền liệt, đái tháo dỡ các con phố, nâng cao huyết áp… chỉ mất khoảng dài cũng có thể bị mắc bệnh.
    • Do tâm lý: những nam giới còn trẻ tuổi mà bị rối loạn cương dương thì đa phần là do nguồn cội này, những lo âu về công việc, tình cảm… gây ra tác động không tốt lên hệ thần kinh và sức khỏe sinh lý.
    • Do lề thói sinh hoạt không lành mãnh: những người dùng rộng rãi rượu bia, thuốc lá, chất kích thích… khiến cho việc điều chỉnh tuần hoàn mái bị tác động, gây rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới.
    Triệu chứng của rối loạn cương dương là gì?

    Rối loạn cương dương cũng như những vấn đề khác về sinh lý nam giới là yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm,… đều gây cạnh tranh cho hoạt động dục tình và làm cho giảm chất lượng đời sống dục tình. Có mỗi loại bệnh sẽ có các biểu lộ cụ thể khác nhau. Bệnh rối loạn cương dương diễn đạt qua 4 triệu chứng cơ bản như sau:

    – Nam giới hoàn toàn không có ham muốn về tình dục. Cùng có chậm triển khai là tình trạng dương vật không thể cương cứng để có thể làm cho “chuyện ấy”.

    – Trường hợp vẫn có thèm muốn dục tình nhưng dương vật không thể cương cứng hoặc không cương cứng đủ để quan hệ tình dục thông thường dù đã thực hành nhiều biện pháp kích thích là 1 tín hiệu điển hình của rối loạn cương dương.

    – Dương vật có thể cương cứng để quan hệ tình dục nhưng chỉ được 1 khoảng thời kì ngắn đã trở về hiện trạng ban đầu gây mất cảm giác hưng phấn, thất vẳng.

    – Dấu hiệu dương vật cương cứng nhưng không đúng khi là trạng thái dương vật vẫn có thể cương cứng khi có kích thích, thủ dâm, buổi sáng sớm, nhìn thấy hoặc nghĩ về chuyện dục tình nhưng đến lúc lâm trận thật sự thì không thể cương cứng.

    [​IMG]

    Rối loạn cương dương có gây vô sinh không

    Những người bị rối loạn cương dương vẫn có khả năng có con được ví như vẫn xuất tinh và đội quân tinh trùng khỏe mãnh. Không những thế không vì vậy mà nam giới nên chủ quan, bởi khi bệnh rối loạn cương dương chuyển biến sang chừng độ nặng sẽ khiến nam giới mất đi khoái thiện cảm dục, không mấy hứng thú có chuyện “chăn gối”. Hơn nữa lúc bị rối loạn cương dương kéo dài, nam giới sẽ phải đối mặt có sự rối loạn 1 số chức năng sinh lý khác như xuất tinh sớm, liệt dương… gây cạnh tranh cho việc thụ thai.

    Chữa rối loạn cương dương

    Để khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, cần duy trì 1 lối sống kỹ thuật.

    Rối loạn cương dương nên ăn gì? Về chế độ ăn uống, nam giới cần tăng cường những thức ăn bổ dương như: giết bò, hải sản, giết dê, rau xanh và trái cây… tránh thuốc lá, rượu bia và những chất kích thích.

    Thể dục thể thao: Thường xuyên đoàn luyện cơ thể có những môn thể thao phù hợp để nâng cao sức khỏe bản thân.

    Về mặt tâm lí: quyết tâm loại bỏ những găng, sức ép không có, luôn giữ cho tinh thần thoả thích, tự tín. Lúc bị thì cần đàm đạo chính trực có bạn gái để cô ấy hiểu và thông cảm rối loạn cương dương cho bạn và cùng nhau tậu cách thức khắc phục thay vì tạo sức ép làm cho bạn thêm lo lắng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...