Mùa hè nên sử dụng Quạt thông gió hướng trục công nghiệp nào

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 16/4/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quạt công nghiệp thông gió cánh inox


    Quạt công nghiệp thông gió hướng trục là một dạng khác của Quạt thông gió hướng trục công nghiệp. Lợi ích nó mang đến cho con người hầu hết, cho các nhà xưởng, xưởng sản xuất, khu công nghiệp… Hơn nữa Quạt thông gió được thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước bắt buộc được ưa chuộng đa dạng ở nhiều nơi. Bài viết dưới đây xin giới thiệu một số Quạt công nghiệp thông gió có ở trên thị trường hiện nay.

    Dòng sản phẩm Quạt công nghiệp thông gió này được thiết kế đi lại trực tiếp dùng động cơ thông dụng 100% đồng

    Được thiết kế đặc biệt và sở hữu độ ồn phải chăng, lưu lượng gió lớn

    Các khía cạnh được làm bằng thép siêu bền, cho chất lượng cao

    sử dụng chủ yếu trong nhà kho, xưởng, hoặc các công ty, quán ăn ...

    Quạt công nghiệp thông gió được cấu tạo bởi hệ thống motor nhỏ nhẹ cần không gây ra tiếng ồn.


    [​IMG]


    Quạt với 6 lá cánh được làm bằng hợp kim thép, cứng cáp an toàn và bền bỉ, với khả năng chịu va đập mạnh cũng như khả năng chịu nhiệt cao. Quạt sở hữu lưu lượng gió là 4680 m3/h, tốc độ gió đạt 149 vòng/phút mang lại tính năng làm mát mạnh mẽ.

    quạt thông gió hướng trục Quạt có thể chạy được hai chiều (thuận áp và ngược áp). Thiết bị sở hữu tính năng nổi trội vận hành hai chiều linh hoạt, linh kiện cao cấp, an toàn cho các kho hàng. Đặc biệt sản phẩm chống nước lên không sợ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung vòng vo. hầu hết linh kiện cao cấp, an toàn cháy nổ tuyệt đối.

    Thiết bị được thiết kế tiên tiến theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Quạt có công suất lớn được thiết kế vận hành hao chiều thuận ấp và ngược áp. Cánh quạt được làm bằng hợp kim sắt và nhôm, mặt trước có lưới bảo vệ. Motor 100% dây đồng, tất cả sản phẩm được sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Motor chống nước, chống bụi và an toàn khi sử dụng, lắp đặt dễ dàng vận hành êm ái.

    Quạt có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu dùng vừa phải, làm thông thoáng cho thể tích nhỏ. Quạt được tiêu dùng chủ yếu ở các hầm mỏ, nhà xưởng, phòng sơn công nghiệp, boong tàu…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...