Môi khô nẻ nên chọn son dưỡng nào?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi phuongnt178, 26/8/19.

  1. phuongnt178

    phuongnt178 Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ít nhất, chúng ta cần phải thừa nhận một sự thật rằng đôi môi nứt nẻ hề không hấp dẫn. Nhưng thật sự mà nói, đôi môi của chúng ta cần một giải pháp chứ không chỉ dừng lại ở mức độ chữa cháy tạm thời.

    Những cách làm đơn giản sau sẽ giúp bạn có làn môi thật căng mọng hồng hào đó:

    1. Uống thật nhiều nước

    Độ ẩm giúp cho da dẻo dai, đàn hồi, khoẻ mạnh và căng bóng. Vì vậy, để có được làn môi căng mọng như ý, bạn cần phải chú ý cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể.

    2.Chống nắng cho môi trong ngày hè

    Da môi của chúng ta cũng là một phần của da nói chung nên cũng sẽ bị lão hoá. Vì thế, chống nắng cho môi là một điều cần thiết khi ra ngoài.

    3. Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho môi

    Tẩy da chết cho môi giúp cho bề mặt môi mịn màng, loại bỏ các vảy da chết bong tróc xấu xí trên môi đi. Nên thực hiện 1-2 lần/tuần để tránh tẩy quá mức khiến cho môi bị tổn thương, thô ráp và bong tróc.

    4.Chọn son dưỡng môi phù hợp

    Son dưỡng môi là một bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hằng ngày. Đây chính là giải pháp hữu hiệu nhất cứu cánh cho những làn môi khô nẻ. Bạn nhớ lựa chọn cho mình thỏi son dưỡng có những "dưỡng chất" tốt nhất và an toàn nhé.
    ------------------------
    Son dưỡng Gạo Cỏ Mềm với những thành phần thuần khiết nhất từ thiên nhiên. 4 loại son dưỡng đều chứa dầu gấc và hạnh nhân giúp môi mềm, căng mọng và hồng hào hơn, kết hợp dầu cám gạo có tác dụng chống nắng và siêu dưỡng ẩm cho đôi môi.


    ☑ SON GẠO “Lành như cơm”: Son không màu, mềm và ẩm. Đặc biệt phù hợp dưỡng môi ban đêm. Phù hợp cho mẹ bầu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
    [​IMG]
    ☑ SON GẠO TRÀ XANH không màu, được bổ sung bột Matcha trà xanh giúp chống lão hóa cho môi cùng hương bạc hà the mát.
    [​IMG]
    ☑ SON GẠO HƯƠNG DÂU với vị dâu ngọt ngào và chút màu khoáng thiên nhiên, lên màu môi ửng hồng xinh yêu mọng mướt. Thích hợp dưỡng hàng ngày khi đi làm, đi chơi.
    [​IMG]

    ☑ SON GẠO HƯƠNG CAM với hương cam dễ chịu cùng sắc cam phớt nhẹ giúp nét môi luôn tươi mới. Thích hợp dưỡng hàng ngày khi đi làm, đi chơi.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...