VIDEO Một số lưu ý khi đi Tour Châu Âu hè 2019

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi kimchi8, 28/2/19.

  1. kimchi8

    kimchi8 Đã đăng ký

    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Khi đi tour hè nước ngoài 2019,cũng như khi tìm kiếm Tour Châu Âu hè 2019 các bạn cũng phải lưu ý một số điều quan trong sau đây, đặc biệt là những ai mới lần đầu đi tour du lịch nước ngoài mùa hè lần đầu

    1. Chỉ nên mua tour hè nước ngoài 2019 ở những đơn vị uy tín

    Mỗi khi chọn lựa tour du lịch nước ngoài mùa hè 2019, thông thường người ta sẽ ưu tiên chọn những chuyến du lịch hè giá rẻ cũng như là những tour hè nước ngoài có nhiều điểm đến tham nhất có thể. Tuy nhiên, dù chọn tour nước ngoài hè nào cũng vậy, các bạn nên tìm hiểu kỹ tên tuổi, thương hiệu công ty tổ chức tour du lịch hè, thông tin lịch trình, cách sắp xếp lịch tham quan tour hè, phương tiện di chuyển…

    Sẽ tốt hơn nếu bạn nhận tư vấn tour mùa hè nước ngoài từ bạn bè, người thân đã có kinh nghiệm đi du lịch nhiều lần. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những đánh giá, nhận xét về công ty cũng như tour du lịch hè nước ngoài trên các diễn đàn, mạng xã hội nữa nhé.

    2. Hãy thử săn các chương trình giảm giá tour hè nước ngoài hay tua he chau au gia re 2019

    Thông thường những tour du lịch mùa hè châu âu thường được tung ra vào khoảng trước mùa hè hoặc vào những đợt thấp điểm. Ngoài ra, còn nhiều loại hình khuyến mại, giảm giá khác mà bạn cũng nên theo dõi thường xuyên trên trang website của các công ty du lịch để dễ dàng săn tour hè giá rẻ bạn nhé.

    3. Tìm hiểu kỹ những điều lệ, quy định đính kèm trong các tour du lịch mùa hè nước ngoài 2019

    Bất kỳ tour du lịch mùa hè nước ngoài nào cũng có thông tin lịch trình cũng như các điều khoản và quy định đi kèm. Vì thế, khi bạn đã chọn tour hè nước ngoài 2019, bạn nên tìm hiểu và hỏi thật kỹ về những thông tin, điều kiện kèm theo đó. Chẳng hạn như những thông tin về thời gian tự do, bạn sẽ được miễn giảm những khoản nào hay có cần phải trả phí tham quan ở một số địa điểm nào không...

    4. Nắm kỹ và nhớ rõ lịch trình tour hè châu âu nước ngoài 2019 của bạn

    Trước khi tour du lịch hè nước ngoài của bạn bắt đầu, bạn hãy nhớ lịch trình và hình dung sơ qua về chặng đường sắp tới của mình. Nhờ việc này mà bạn sẽ không thể nào bỏ sót được những địa điểm tham quan nào trong tour hè nước ngoài của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên định rõ mục đích của chuyến du lịch hè của mình cũng như sở thích cá nhân để dễ dàng chọn được tour du lịch hè phù hợp.

    5. Cẩn thận tránh bị lạc với đoàn khi đi tour nước ngoài mùa hè

    Có rất nhiều khách du lịch hè hay có thói quen tách đoàn ra và đi chơi riêng trong một khoảng thời gian để tự mình đi tham quan, mua sắm đồ đặc hoặc thăm người thân… khi đang đi tour du lịch hè nước ngoài. Bạn nên nhớ kỹ rằng trước khi làm vậy phải có số điện thoại của hướng dẫn viên và xin phép trước khi đi nhé.


    [​IMG]
    Nên mang gì theo khi đi tour du lịch hè nước ngoài 2019 : Khi đi tour du lịch nước ngoài mùa hè 2019, bạn cũng phải biết mình nên mang theo những thứ gì thực sự cần thiết. Chắc chẳng ai muốn mang vác nặng nề, cảm thấy không thoải mái hoặc gặp những vấn đề phát sinh khi đi tour du lịch hè 2019 của mình đâu đấy.

    - Hộ chiếu và những loại giấy tờ tùy thân khác
    - Tiền mặt (tiền của nước bạn định đi du lịch hè), thẻ thanh toán quốc tế. Tuy nhiên khi đi tour du lịch hè nước ngoài bạn nên nhớ không mang quá nhiều tiền mặt bên người nhé.
    - Du lịch nước ngoài mùa hè thì bạn chỉ nên mang lượng quần áo đủ để thay, ưu tiên những loại quần áo thoáng mát, nhanh khô và có thể mặc nhiều lần.
    - Đi tour nước ngoài mùa hè 2019 thì tất nhiên sẽ ra biển, bạn nên nhớ mang theo những vật dụng chống nắng như mũ nón, váy chống nắng, kem chống nắng, kem dưỡng da nữa nhé.
    - Mang theo một đôi giày thể thao nhỏ, nhẹ cùng một đôi săn-đan, 2-4 đôi tất để thay luân phiên.
    - Khi đi tour du lịch hè nước ngoài 2019, bạn cũng có dịp được thưởng thức nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, có thể bạn không quen nên rất dễ bị đau bụng, bạn nên nhớ mang theo thuốc đau bụng nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên mang theo một số loại thuốc khác như kháng sinh, thuốc cảm, bông băng y tế… để phòng hờ cho tour nước ngoài mùa hè của mình nhé.
    - Các thiết bị điện tử như điện thoại, đồ sạc, cục phát wifi cũng nên chuẩn bị kỹ lưỡng và bảo quản thật tốt.

    ===>>> Ngoài ra, trước khi đi tour du lịch mùa hè châu âu đến quốc gia nào thì bạn cũng nên tìm hiểu những thông tin về văn hóa bản địa cũng như các điều cần tránh để hạn chế gặp nhiều rắc rối khi đi tour hè nước ngoài nhé.


    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...