Hướng dẫn Món đặc sàn làm quà biếu khi du lịch Đà Nẵng

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi trieuquang198812, 20/2/20.

  1. trieuquang198812

    trieuquang198812 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Bạn biết đến Đà Nẵng chắc rằng qua những thương hiệu nổi tiềng du lịch như! Cầu vàng, hay nổi tiếng nhất là Bà Nà Hills.

    Với một chuyến cáp treo Bà Nà, bạn sẽ tiến đến khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Vừa là một phương tiện giúp bạn tiết kiệm thời gian, từ cáp treo bạn cũng có cơ hội ngắm nhìn núi non, mây trời và những công trình đặc sắc của Bà Nà Hills.

    Vậy bạn đã biết ngoài những cảnh đẹp như trời tây. Đà Nẵng còn có những món ngon làm những du khách khi đi đên phải bỏ kha khá tiền ra mua về thưởng thức đấy.

    Nếu bạn chưa biết những món đặc sản chứ danh đó là những món gì hãy để vinafood liện kê cho bạn tham khao nhé:

    1. Đặc sản chả bò Đà Nẵng: Với những công thức được truyền thừa nơi này món chả bò được xem là món quốc dân mang thương hiệu của Thành Phố. Nguyên nhân món này nổi tiếng gần xa là nguyên liệu được người làm chọn lựa kỹ và có nguồn góc rõ ràng.


    2. Tré: 1 dạng của Nem với nguyên liệu chủ yếu là da heo. Nhưng có vị chua hơn. Bạn cũng có thể mua về làm quà.

    3. Mực xé: Mực xé ăn liền là một món ăn được nhiều du khách vô cùng yêu thích. Được làm từ mực tươi, sau các công đoạn tẩm ướp, sấy khô và cán mỏng đã tạo ra món mực tẩm gia vị xé ăn liền ngon miệng mà vô cùng tiện lợi, có thể dùng được ngay mà không cần mất công chế biến.

    4. Khô bò: Bò khô là món ăn khoái khẩu của nhiều thực khách. Từng sợi bò khô được chọn lọc ra từ loại thịt bò ngon nhất. Thịt được chặt ra, ướp gia vị, sấy lên và cho ra từng sợi nhỏ. Bò khô Đà Nẵng có màu sẫm, có vị ngọt và độ dai vừa phải rất thích hợp để nhấm rượu, trò chuyện tán gẫu bên cốc bia hay tán gẫu cùng bè bạn.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...