Máy thổi khí con sò giải pháp tối ưu cho nhiều doanh nghiệp

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi PhanPhuong, 18/9/19.

  1. PhanPhuong

    PhanPhuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, khi mà nền công nghệ ngày càng phát triển, các máy móc đưa vào hỗ trợ cuộc sống cong người vì đó mà phổ biến hơn hẳn. Việc ứng dụng máy móc công nghệ có rất nhiều đóng góp tích cực và quan trọng, phải kể đến đó là năng suất và chất lượng lao động được tăng lên đáng kể. Và một trong những sản phẩm được con người lựa chọn phổ biến trong nông nghiệp, hay công nghiệp đó chính là máy thổi khí con sò.

    Thật vậy, loại thiết bị này đang đã dần trở nên quen thuộc với người dùng và là thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất, hệ thống xử lý của nhiều công ty, xí nghiệp.

    Về phần cấu tạo: Máy thổi khí con sò có cấu tạo bao gồm: cánh quạt, motor, vỏ máy, dây điện, vỏ kiểu lò xo có chức năng như một bộ phận giảm thanh với màn ngăn giúp âm thanh được khuếch tán ra.

    Hai phần chính tạo nên công dụng của máy là phần guồng cánh tạo khí và phần động cơ. Ở giữa 2 bộ phận này luôn có một thiết bị nối trực tiếp khiến cho tốc độ của cả 2 là ngang nhau, đạt cực đại tương ứng với công suất ghi sẵn. Cánh của máy được thiết kế dưới dạng cánh quạt giúp cho hiệu suất làm việc ổn định và mạnh mẽ.

    Bộ phận vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ hoặc nhựa cao cấp, sợi carbon rất chắc chắn và bền bỉ. Vì thế dù hoạt động trong môi trường ngập nước cũng ít khi bị oxi hóa và trục trặc. Chân máy thiết kế bằng phẳng, bốn góc được đục sẵn lỗ có thể đặt đứng hoặc ngang tùy theo vị trí và nhu cầu của khách hàng. Có rất nhiều khe, rãnh được thiết kế sẵn giúp cho việc tản nhiệt của máy diễn ra dễ dàng không xảy ra hiện tượng cháy nổ.

    Máy thổi khí con sò hiện nay được khách hàng lựa chọn và sử dụng nhiều trong hệ thống sản xuất của mình. Sản phẩm này giúp cho hệ thống của bạn hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả cao về kinh tế. Để hiểu rõ hơn về ưu điểm của máy thổi khí con sò các bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp ở dưới đây :

    Máy được thiết kế với 2 đầu nhớt giúp dễ sửa chữa và bảo trì

    • Rotor được thiết kế 3 thùy
    • Hệ thống giảm thanh đặc biệt
    • Có hiệu suất làm việc ổn định
    • Độ rung và độ ồn thấp thân thiện với môi trường
    • Tiêu thụ ít năng lượng trong quá trình vận hành
    • Có độ bền và tuổi thọ cao
    • Có giá thành thấp hơn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng

    Ứng dụng của máy thổi khí con sò: Với những ưu điểm tuyệt vời máy thổi khí con sò đã và đang ngày càng được khách hàng quan tâm và sử dụng. Hiện nay nó được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp xi mạ, dệt may nước thải, chế biến thực phẩm, nuôi trồng thủy hải sản, thổi khói,…. Với những ứng dụng rộng rãi đó, máy thổi khí đã dần trở nên quen thuộc với người dùng và là thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất, hệ thống xử lý của nhiều công ty, xí nghiệp.

    Khi lựa chọn mua máy thổi khí con sò, bạn cần lưu tâm đến lưu lượng, áp suất và công suất của máy. Lưu lượng chính là thông số giúp bạn biết được máy có thể thổi được bao nhiêu M3 khí/ phút. Còn thông số áp suất sẽ được tính bằng Kpa nếu thông số này càng lớn thì áp suất càng mạnh. Bên cạnh những thông số kỹ thuật trên thì bạn cần quan tâm nhất chính là thương hiệu sản phẩm, nơi cung cấp, chế độ bảo hành của máy.

    Mua máy thổi khí con sò giá rẻ ở đâu?

    Tại Việt Nam, Nhất Tâm Phát chúng tôi tự hào là đại lý phân phối máy thổi khí uy tín chất lượng nhất. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất những sản phẩm với chất lượng luôn được đảm bảo cùng với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, sẵn sàng lắp đặt, hỗ trợ kỹ thuật khi Quý khách có yêu cầu.

    Nếu bạn có nhu cầu đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé! Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tại đây!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...