Máy scan 3D có giá tốt nhất thị trường

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vannamvu, 29/5/20.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    625
    Đã được thích:
    0
    Máy scan 3D có giá tốt nhất thị trường


    vận dụng của máy scan 3D

    Như chúng tôi đã đề cập tại phần đầu, quét 3D thường chỉ là phương tiện để chấm dứt. tất cả thời điểm khách hàng của chúng tôi muốn tiêu dùng dữ liệu được tạo bởi quét 3D để mẫu mã ngược lại phần của họ hoặc cho mục đích QA / QC. Chúng tôi cung cấp cả 2 nhà cung cấp này dưới dạng dịch vụ thứ cấp và, như quét 3D, cả hai đều là dịch vụ hàng giờ. Giá của chúng tôi nghiêng ngả trong khoảng $ 100 đi $ 200 mỗi giờ. thời khắc thiết yếu để thực hành các dịch vụ này, 1 lần nữa, phụ thuộc vào dạng hình của phần của bạn và các bắt buộc của Dự án của bạn.

    kỹ thuật đảo ngược

    1 lần nữa, kích thước và độ phức tạp là những thành phần chính tại đây. khoa học ngoài mặt ngược trong khoảng quét 3D sở hữu thể được dùng để tạo những tệp CAD cho các phần bị gián đoạn hoặc bị hỏng hoặc để giúp sửa đổi các kiểu dáng mà không sở hữu các tệp CAD hiện có. máy quét 3D 1 tệp CAD là cần phải có giả dụ bạn muốn sửa đổi thiết kế của mình sau này hoặc kiểm tra sản phẩm của bạn so sở hữu ngoài mặt ban đầu sau khi chúng được tạo. thứ tự kỹ thuật đảo ngược tạo ra một tệp CAD sẵn sàng dùng cho bạn. bên cạnh đó, đây là một thứ tự thủ công, thường mang tức là một số công tác tẻ nhạt được thực hành để bảo đảm các yếu tố nhỏ, tu bổ hoặc sửa đổi là đúng. nếu như 1 đối tượng lớn hơn, sẽ mất đa dạng thời gian hơn để Đánh giá. Hơn nữa, 1 đối tượng phức tạp hơn sẽ đề xuất công việc bổ sung để đảm bảo rằng nó được tu chỉnh hoặc sửa đổi chuẩn xác để phù hợp với mục tiêu của nó. ví như quá trình công nghệ đảo ngược được gấp rút, nó mang thể dẫn tới các yếu tố bị làm ngơ vô cùng quan yếu đối mang tác dụng của đối tượng,

    rà soát một chi tiết

    1 cách sử dụng khác để quét 3D là rà soát 1 khía cạnh , hoặc bảo đảm chất lượng và kiểm soát chất lượng. nếu chính xác một phần là 1 phần của thứ tự QA của bạn hoặc giả dụ những bộ phận cung cấp của bạn không sở hữu thông số khoa học, với thể thực hiện quét 3D các phòng ban của bạn và so sánh với CAD ban đầu để rà soát các kích thước quan yếu và mua thấy bất kỳ lệch lạc nào. Cụ thể, bản đồ màu sẽ hiển thị vị trí và mức độ mỗi điểm trên đối tượng khác nhau hoặc căn chỉnh mang tệp CAD của nó khi được đo dựa trên dung sai cụ thể. Điều này với lợi cho việc tạo ra một rà soát khái quát chóng vánh và điều này với thể mua thấy những khu vực với vấn đề mà bạn sở hữu thể không mong đợi. tuy nhiên, lúc các khu vực khác nhau trên cùng 1 đối tượng đề nghị đo theo dung sai khác nhau, vì khi biên độ sai số sở hữu thể buộc phải nên cụ thể hơn cho 1 khu vực cụ thể, điều này đòi hỏi bắt buộc so sánh những phép đo riêng lẻ. Càng rộng rãi điểm dữ liệu mà bạn buộc phải được phân tách theo phương pháp này, thời kì Tìm hiểu bảo đảm chất lượng sẽ mất nhiều thời điểm hơn, có nghĩa là giá cao hơn cho kết quả.


    [​IMG]


    các công nghệ in 3D rộng rãi hiện nay:

    có phần lớn khoa học in 3D nhưng chúng tôi kể nơi đây 05 công nghệ in 3d chính ở đây. các khoa học sở hữu giá bán tối ưu từ máy in 3d cho nơi giá thành vật liệu và vận hành. Chúng ta cộng theo dõi và cập nhật những thông báo mới. trong khoảng đây bạn sẽ với cái xem cụ thể hơn về nhu cầu của bạn, của doanh nghiệp bạn. trong khoảng đó sắm cho mình công nghệ in 3d thích hợp cũng như dòng máy in 3D phù hợp nhất.

    công nghệ FDM hay tên khác là FFF (Fused Deposition Modeling): nguyên liệu đầu vào của kỹ thuật FDM ( FFF ) tại dạng sợi nhựa được cuộn tròn thành từng cuộn. tuyến đường kính sợi nhựa thường là 1.75 mm, cũng mang 1 số loại lớn hơn nhưng đa dạng nhất vẫn là 1.75mm. Sợi nhựa được bánh răng ( bên trong đầu in ) kéo vào đầu in sau đấy gia nhiệt hot chảy, duyệt y đầu in trải ra từng lớp xuống bề mặt bàn in theo mặt phẳng xOy, nguyên liệu được trải ra theo biên dạng cắt secsion của lớp dưới cộng sản phẩm. Hoàn thanh lớp (1) đầu in sẽ nhấc lên theo trục Oz [ hoặc bàn in sẽ đến xuống theo trục Oz- ] tùy theo ngoài mặt.

    chi phí máy in 3d FDM và vật liệu in 3D FDM tương đối phù hợp cho việc nghiên cứu về công nghệ in 3d và ứng dụng trong một số công tác đơn thuần bắt buộc kỹ thuật in 3d FDM là công nghệ in 3D rộng rãi nhất hiện nay:

    - sử dụng để in 3d sa bàn, mô hình kiến trúc.

    - Sản phẩm bề ngoài trong khoảng phòng R&D ( nghiên cứu - phát triển)

    - Sản phẩm cho việc tạo mẫu nhanh, kiểm tra lắp ráp.

    - Sản phẩm cho kỹ thuật đúc đồng, đúc composite.

    công nghệ DLP (Digital Light Processing): máy in 3d giá rẻ kỹ thuật DLP được phát minh vào 5 1987 bởi Larry Hornbeck và trở nên khôn xiết nhiều ngay sau ấy - bởi vì tính hoàn thiện của sản phẩm thấp hơn so có khoa học FDM. khoa học in 3D DLP in rất đẹp nhưng trong kích tấc in nhỏ nên ngành nha khoa và nữ trang đang là 02 lĩnh vực đang áp dụng công nghệ in 3D DLP rất tích cực.
    công nghệ SLA (Stereolithography): Được lớn mạnh bởi Chuck Hull trước tiên vào 5 1983, công nghệ SLA thực tại tà tà khoa học sử dụng tia UV làm cho thêu kết từng lớp vật liệu in 3D là nhựa dạng lỏng. khoa học in 3D SLA được xem là "công nghệ cung cấp tốc độ". Khổ in công nghệ SLA với thể lên tới vài mét và tốc độ nhanh gấp đa dạng lần so có các kỹ thuật khác. chi phí vật liệu thấp cũng là một lý do mà kỹ thuật in 3D SLA được áp dụng siêu tất cả ngày nay.

    kỹ thuật SLS (Selective Laser Sintering): khoa học SLS vận hành tương tự SLA nhưng nguyên liệu tại dạng bột, thủy tinh,…có thể tạo lớp bằng nguyên liệu phụ trợ là keo chuyên dụng (có khi kèm màu sắc đẹp CMYK, RGB nếu như in 3D đa dung nhan màu), hoặc tia laser, tia UV,…. Đây là khoa học in 3D đã tạo ra những đôi giày in 3d trước nhất trên toàn thế giới - kỳ vọng đưa công nghệ giày sở hữu cá nhân lên tại tầm cao mới.

    kỹ thuật SLM (Selective Laser Melting): Đây là công nghệ in 3D kim khí, sử dụng nguyên liệu kim loại dạng bột. từ đầu in phóng ra tia laser cường độ cực kỳ mạnh để thêu kết tầng lớp nguyên liệu lại tạo thành sản phẩm.

    nguyên liệu in 3D kim khí hiện nay có thể làm cho được: Titan, bột nhôm, bột đồng, bột thép...

    kỹ thuật in 3D kim loại và máy in 3D kim loại là hệ thống phức tạp nhất trong những công nghệ in 3d. Nhưng nó được áp dụng trong ngành hàng không vũ trụ, các trang trại nhiệt điện hàng đầu toàn cầu, ... nhiều hãng máy in lớn trên thế giới mang thể cung ứng máy in 3d kim loại: Deskop Metal, EOS, HP, Shining3D...
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...