Máy massage chân onaga thư giãn đôi chân giảm đau nhức

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi khevangxanh, 11/1/19.

  1. khevangxanh

    khevangxanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đôi bàn chân được xem như chiếc “bản đồ” thu hẹp của cơ thể. Không phải nghiễm nhiên mà đôi chân được coi như “trái tim thứ 2” và cũng không phải tự nhiên mà y học phương Đông lại coi trọng việc bảo vệ sức khỏe đôi chân đến Do vậy.

    Thực tế, đôi bàn chân là nơi bắt đầu và hội tụ rất nhiều huyệt đạo, đường kinh lạc liên quan tới các nơi khác trong cơ thể. Thường ngày, đôi chân luôn phải chịu sự vận động như đi, đứng, hoặc bó chặt trong đôi giày, gồng gánh sức nặng của cả cơ thể. Chính vì vậy mà nó không thể thoát khỏi uể oải, cơn đau nhức, về lâu về dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe tổng khể nếu như bạn không có một chế độ nâng cao khoa học cho đôi chân. Sau một ngày dài miệt mài làm cho việc, khi trở về nhà là thời điểm bạn nên matxa cho đôi chân của mình. Một siêu phẩm nâng cao sức khỏe đôi chân hiệu quả và thuận tiện mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó chính là máy massage chân Onaga – loại máy massage chân cổ cao mang thương hiệu công nghệ Nhật Bản cải tiến mới nhất. Chúng ta cùng khám phá sâu hơn về chức năng và công dụng mà thiết bị này đem lại, dưới đây:

    [​IMG]

    Máy massage chân Onaga – trợ thủ cho cuộc sống khỏe khoắn
    Mẫu siêu phẩm máy massage chân Onaga thuộc kiểu máy massage chân cao cổ, với thiết kế hoàn toàn mới và khác biệt, để matxa cùng lúc những bộ phận bàn chân, mắt cá chân và bắp chân, giúp nâng cao đôi bàn chân một cách toàn diện.

    Dòng máy matxa chân cao cổ được thiết kế mẫu mã độc đáo, sang trọng, thiết kế nhỏ gọn, sang trọn bởi các chi tiết rất ấn tượng và bắt mắc. Với gam màu đỏ và bạc hiện đại và tinh tế. Là dòng máy mát xa cao cấp mang thương hiệu Nhật Bản, được ưa thích tại thị trường Việt Nam. Việc dùng máy massage chân này mang đến cho người sử dụng thử nghiệm như đang được xoa bóp, bấm huyệt ở spa.

    Máy hoạt động theo cơ chế xoa bóp hiện đại kết hợp với các con lăn xoa bóp gan bàn chân, kích thích vào các huyệt đạo quan trọng ở chân, bắp chân đem lại hiệu quả đẩy lùi những cơn đau mỏi, mệt mỏi ở đôi chân, sau một ngày dài để cho tinh thần thoải mái, dễ chịu dễ chịu hơn mỗi khi dùng.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm sản phẩm: máy massage trị liệu xung điện 8 miếng dán



    hiệu quả nhanh chóng đem lại của máy massage chân cao cổ Onaga
    • Nhiều cấp độ massage, và nhiều góc độ
    • Tất cả massage hướng chân và bắp chân
    • Bọc vải có thể tháo rời, có khóa kéo dễ dàng vệ sinh
    • Đầu bi mát xa tại gan bàn chân
    • Túi khí sẽ tự động co lại khi tắt nguồn điện
    • Vị trí nút điều khiển hiển thị ngay trên thân máy cho phép người dùng dễ dàng thao tác và kiểm soát các chức năng massage dễ.
    Dòng máy massage chân cao cổ hiệu quả nhanh chóng hơn 3-5 lần so với máy matxa chân cổ thấp. Cơ chế matxa chân toàn diện từ bộ phận bàn chân, mắt cá chân và bắp chân đều được Chăm sóc tỉ mỉ. Cơ chế máy linh hoạt tạo ra quy trình mát xa chuyên sâu hơn. Tác động rung, xoa bóp thấm sâu vào cơ bắp, huyệt đạo tại gan bàn chân, đả thông tuần hoàn máu.

    Máy massage chân Onaga có tính năng rung và chạy liên tục, đầu mát xa kết hợp xoa bóp nhẹ kích thích các huyệt đạo tại bàn chân của bạn, mang đến cho bạn cảm giác rất thư thái, sảng khoái. Sự kết hợp giữa chức năng xoa bóp và chức năng rung, giúp việc Chăm sóc đôi chân hiệu quả hơn ngăn ngừa những bệnh như: tê chân, mỏi chân, thấp khớp, chóng mặt, mất ngủ và nhiều bện về tim mạch khác.

    Máy massage chân cổ cao Onaga được thiết kế với nhiều mức độ rung khác nhau, bạn có thể điều chỉnh tốc độ rung thích hợp với đôi chân, với 3 cường độ massage từ nhẹ nhàng đến mạnh giúp bạn lựa chọn tùy theo độ nhức mỏi của đôi chân. Bạn sẽ cảm nhận được sự xoa bóp y như khi xoa bóp bằng tay, và dễ dàng tùy chỉnh độ rung phù hợp.

    Có thể nói, trong vài năm trở lại đây, nhiều người có xu hướng sử dụng máy massage chân nhiều hơn để tối ưu hóa mục đích cải thiện và nâng cao sức khỏe của đôi chân. Vậy nên không có Lý do gì mà bạn bỏ qua sản phẩm máy matxa – máy massage chân Onaga cổ cao giúp bạn và nhiều người thân có thể cải thiện đôi chân thường ngày một cách chủ động và tiện lợi ở nhà mình. Việc bảo vệ sức khỏe đôi chân cũng đó là bảo vệ sức khỏe tổng thể của cơ thể.

    Máy massage chân Onaga sảng khoái đôi chân nhanh hơn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình!

    ——————————

    Showroom Gia Dụng Việt – đơn vị phân phối những loại máy massage chân cổ cao chính hãng!

    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
    Bách hóa 3: Cụm 9 phường Tây Tựu – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...