Máy lọc nước yakyo thương hiệu việt được tin dùng

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi vietphapdl540, 30/5/18.

  1. vietphapdl540

    vietphapdl540 Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy lọc nước nóng lạnh hiện nay đang là một trong những công nghệ quan trọng trong đời sống sinh hoạt phục vụ nhu cầu gia đình, văn phòng, bệnh viện hay trường học. Dùng may loc nuoc nóng lạnh thiết yếu, đem lại chất lượng nguồn nước sạch đến cho mọi người dùng, là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

    Tuy nhiên, nhiều gia đình vẫn lo ngại về việc dùng máy lọc nước nóng lạnh có tốn nhiều điện không và đây cũng là điều thắc mắc mà nhiều người quan tâm đến. Để hiểu thêm về vấn đề này, các bạn cùng xem bài viết sau đây nhé!

    [​IMG]

    Sự cần thiết của máy lọc nước với mỗi gia đình

    Trước tình trạng nguồn năng lượng toàn cầu có nguy cơ cạn kiệt hoặc ô nhiễm, vấn đề tiết kiệm năng lượng luôn là chủ trương hàng đầu đối với mỗi quốc gia trong đó có việc tuyên truyền tiết kiệm điện, nước. Hơn nữa, chi phí sinh hoạt ngày càng trở nên đắt đỏ, nhất là giá điện. máy lọc nước sinh hoạt ro Yakyo được nghiên cứu giúp giảm thiểu tiêu hao năng lượng cũng như xử lý nước thải hợp lý, giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm tối đa chi phí, điện năng sử dụng cũng như lượng nước thải.

    Một ly nước mát giữa cái nóng bức của thời tiết hiện nay và 1 ly nước ấm cho mùa đông se lạnh sắp đến là điều tuyệt vời nhất đối với mỗi người. Hiện nay, trên thị trường có nhiều cây lọc nước nóng lạnh khác nhau vì thế khách hàng có lựa chọn cho riêng mình.

    Để có cây lọc nước nóng lạnh tốt nhất, các bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ từ các nước có thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới hiện nay như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… Với các dòng sản phẩm công nghệ Nano, RO của các thương hiệu uy tín. Đặc biệt, sản phẩm máy lọc nước Yakyo tuy mới xuất hiện vài tháng nhưng được mọi người tin dùng và lựa chọn sử dụng khá nhiều trong thời gian qua.

    Cây lọc nước nóng lạnh được ứng dụng với công nghệ hiện đại, có thể mang đến nguồn nước uống trực tiếp mà không cần qua sơ chế với lõi được thiết kế đảm bảo từ bên trong, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, rất thích hợp dùng ở các bệnh viện, văn phòng công sở, bệnh viện, gia đình.

    Vậy dùng cây lọc nước nóng lạnh có tốn nhiều điện không?

    Máy lọc nước nóng lạnh có nhiều ưu điểm vượt trội, chính vì thế mà mọi người rất ưa chuộng và tin tưởng khi sử dụng. Máy hoạt động êm, tiết kiệm điện cho người sử dụng rất tiện ích, khả năng chịu được nhiệt cao phù hợp cho mọi gia đình và có van khóa nóng an toàn giúp gia đình có trẻ nhỏ hoàn toàn yên tâm.

    Ngoài ra, khách hàng có nhiều lựa chọn máy lọc nước nóng lạnh khác nhau để phù hợp với điều điện gia đình, giá thành, phù hợp với không gian ở cho mọi gia đình.

    Hiện nay, máy lọc nước nóng lạnh Nano Yakyo được sản xuất theo công nghệ mới rất tiết kiệm điện. Mặc dù tích hợp đến 3 tính năng: lọc nước – làm nóng – làm lạnh rất tiện dụng cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện bởi khả năng lọc nước không cần dùng điện.

    Máy lọc nước Nano Yakyo hoạt động thông qua áp lực nguồn nước mà không cần dùng điện. Bạn chỉ cần dùng điện khi sử dụng tính năng nóng lạnh và chỉ cần tắt nhẹ công tắc phía sau máy thì đảm bảo tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

    [​IMG]

    Bài toán tiết kiệm điện và chi phí sử dụng

    Mặc khác, chúng ta hãy cùng làm một bài toán nho nhỏ đổi với mặt hàng “nước sinh hoạt” để kiểm chứng xem chúng ta có phải là những người tiêu dùng thông minh hay không nhé?

    Một hộ gia đình 4 người, hàng ngày, về khoản nước uống. Trung bình sẽ dùng từ 12- 15 lít nước/ngày.

    Nếu sử dụng nước nước đóng chai: Với điều kiện mua cả thùng để được giá thấp nhất, thì chúng ta sẽ tiêu tốn ít nhất 9.000 / lít nước uống. Với những gia đình có lượng tiêu thụ lớn, nếu chọn các galon dung tích 19 – 20 lít thì chi phí sẽ giảm xuống còn 700 – 1600 đ/lít.

    Nếu gia đình tự đun nước: tính giá nước sinh hoạt, giá điện theo phân tích phía trên, giá cho 1 lít nước uống sẽ là 300đ.

    Tưởng chừng như sử dụng nước đóng chai hay nước tự đun sẽ là phương pháp tiết kiệm nhất nhưng nếu so sánh với số liệu phân tích chi phí từ thương hiệu Karofi, chúng ta có thể dễ dàng biết được, đâu mới thực sự là đáp án tốt nhất cho bài toán chi phí này.

    Hơn thế nữa, tỷ lệ nước tinh khiết so với nước thải ra cũng được đảm bảo tiết kiệm nhưng vẫn đủ tiêu chuẩn tỷ lệ cho phép. Yakyo khuyến khích quý khách hàng nên tái sử dụng lượng nước thải ra (dù không nhiều) để phục vụ những việc khác trong sinh hoạt như lau nhà, tưới cây, rửa xe… để tiết kiệm triệt để nguồn nước sử dụng.

    Có thể nói cây lọc nước nóng lạnh giờ đang là thiết bị rất phổ biến hiện nay, bởi nó mang lại cho mọi người một nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn và phục vụ nhu cầu nước lạnh vào mùa hè, nước ấm vào mùa đông vì thế rất tiện ích cho người sử dụng. Dùng máy lọc nước nóng lạnh có tốn nhiều điện không thì điều này chúng tôi xin được nhắc lại lần nữa là cây lọc nước nóng lạnh rất lợi ích, tiết kiệm điện cho mọi người rất nhiều, vì thế khách hàng yên tâm lựa chọn sử dụng nhé!

    Với phương châm thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, Yakyo luôn nỗ lực phục vụ tốt nhất những nhu cầu đó để hoàn thiện hơn sản phẩm và dịch vụ của mình. Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo chính là một giải pháp hợp lý giúp tiết kiệm cho gia đình bạn.

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển sản phẩm trong ngành điện gia dụng, cùng mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm vì sự phồn vinh cuộc sống gia đình Việt, Yakyo mang đến siêu phẩm Máy lọc nước nóng lạnh thế hệ mới 2018 là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của người tặng đối với sức khỏe của người gia chủ, cảm nhận sự chu đáo không chỉ bằng tấm lòng mà còn bằng hành động thiết thực cho gia đình sức khỏe toàn diện.

    Một số vấn đề khác có thể bạn quan tâm:

    máy lọc nước, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước nano, máy lọc nước ro, máy lọc nước nóng lạnh, máy lọc nước giá bao nhiêu tiền, máy lọc nước trả góp, bình lọc nước cao cấp, máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước giếng, máy lọc nước đóng bình nano giá bao nhiêu tiền, máy lọc nước sinh hoạt, bình lọc nước nano,máy lọc nước alkaline giá bao nhiêu, máy lọc nước giảm giá, máy lọc nước nano chính hãng, bình lọc nước giá rẻ, bình lọc nước trả góp, máy lọc nước gia đình cao cấp, máy lọc nước gia đình giá rẻ, máy lọc nước ro cao cấp, máy lọc nước tinh khiết ro, máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ, máy lọc nước công nghiệp giá rẻ

    Nguồn bài viết: yakyo.vn/tin-tuc/16-tin-tuc/1052-giai-phap-tiet-kiem-dien-khi-chon-may-loc-nuoc-yakyo.html


    Thông tin liện hệ:

    + Điện gia dụng YAKYO VIỆT NAM

    + Địa chỉ: 40 - 42 - 44 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

    + Tổng đài miễn phí: 1800 9468
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    công ty in offset uy tín Cao Huy Hoàng chuyên cung cấp in danh thiep 1 mau chúc công ty của các bạn làm việc thành công và đừng quên ủng hộ công ty mình nha

    công ty in ấn CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân yêu :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Website: caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...