Máy cắt tia nước CNC công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vannamvu, 3/8/20.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    620
    Đã được thích:
    0
    Máy cắt tia nước CNC công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam


    kỹ thuật điều khiển của hệ thống CNC cắt bằng tia nước rất cao thế

    Điểm độc đáo của đồ vật cắt nước áp lực cực cao là nó có thể tạo ra được 1 dòng nước được nén dưới áp xuất và đến ra có véc tơ vận tốc tức thời to. máy cắt tia nước Vì được tạo ra bởi áp suất phổ biến tầng của nước thường nhật, và sau đấy phê duyệt 1 vòi phun ruby cực kỳ mịn, tia nước sở hữu tốc độ gần km mỗi giây.

    trong khoảng cấu trúc bàn cắt máy tia nước sở hữu rộng rãi dạng, chẳng hạn như cấu trúc bàn tích hợp và cấu trúc bàn ghép của hai nơi ba trục CNC. Cấu trúc này chủ yếu được dùng để cắt những tấm, cấu trúc robot của năm tới sáu trục CNC, cấu trúc này vô cùng cởi mở được sử dụng để cắt các phòng ban nội thất ô tô và thảm lót xe, vv..

    [​IMG]


    Trong quá trình cắt, áp suất nâng cao sau lúc nước áp suất tốt nơi vào Máy cắt tia nước, được máy bơm cao thế nạp và nén. Và ở thời kì này, hầu hết phụ tùng đều chịu chuyển vận nặng. Sau ấy, nước áp suất cao xả qua van kiểm tra, và áp suất của xi lanh áp suất cao giảm. Mỗi phòng ban phụ tùng của Máy cắt tia nước CNC đều chịu sức ép lặp lại từ rất cao tới cực kỳ rẻ. mặc dù ứng suất không bao giờ vượt quá ngừng cường độ của phụ tùng, nhưng nó vẫn mang thể khiến cho nó mở rộng và co lại. đấy là lý do tại sao phụ tùng Máy cắt tia nước CNC tiện dụng bị hỏng sau khi làm việc trong 1 thời kì dài.

    ví như chúng ta muốn kéo dài tuổi thọ của phụ tùng Máy cắt tia nước, chúng ta phải giảm áp suất. https://machineshop.vn/cung-cap-may-cat-tia-nuoc-omax-chat-luong-cao-gia-tot-nhat/ ngoài ra, việc giảm áp suất sẽ làm chậm tốc độ cắt. nâng cao sản lượng sở hữu ích lợi kinh tế cao hơn kéo dài tuổi thọ của phụ kiện, vì vậy giá tiền cho phụ tùng Máy cắt tia nước loại 1 là cấp thiết.

    ko kể những vấn đề của nó, hoạt động không liên quan cũng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của phụ tùng Máy cắt tia nước CNC. vì vậy, để tối đa hóa lợi ích kinh tế, chúng ta phải chuẩn hóa việc dùng Máy cắt tia nước. kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên của Máy cắt tia nước không chỉ sở hữu thể cải thiện chất lượng cắt mà còn tận dụng rẻ nhất những phụ kiện.
    máy cắt dây cnc
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...