Máy đo huyết áp giá rẻ loại nào tốt?

Thảo luận trong 'Mẹo vặt' bắt đầu bởi msmobilehuan, 15/5/18.

  1. msmobilehuan

    msmobilehuan Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Máy đo huyết áp trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khiến người dùng băn khoăn, đắn đo khi chọn mua. Đặc biệt, máy đo huyết áp giá rẻ là điều mọi người rất quan tâm. Nhưng để chọn được máy chất lượng tốt giá rẻ thì phải cân nhắc cẩn thận.
    Máy đo huyết áp hoạt động ra sao?

    Máy đo huyết áp hoạt động dựa theo phương thức dao động kế với túi lực (vòng bít) được bơm hơi đầy và nhả hơi tự động. Máy thông qua động cơ tạo áp suất không khí trong túi bơm và dẫn qua qua ống khí để xác định mức huyết áp trên động mạch chính của tay.
    Áp lực trong túi được căng phồng và lượng hơi giảm dần cho đến khi bằng áp suất tâm thu trong động mạch. Huyết áp tâm thu được thu lại trên máy đo huyết áp bằng chỉ số cơ học.
    [​IMG]
    Máy đo huyết áp giá rẻ loại nào tốt?

    Quả thực, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy đo huyết áp khác nhau dành cho mọi người chọn lựa. Tuy nhiên, để chọn được máy đo huyết áp giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì đó luôn là thắc mắc, băn khoăn của không ít người.
    Trong số những dòng máy đo huyết áp đáng kể thì nhãn hàng Boso là một trong những thương hiệu khá phổ biến. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu và uy tín trên lĩnh vực y tế, Boso đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi người, không chỉ riêng các bác sĩ, y sĩ tại Đức.
    Được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, Boso đã tạo không ít ảnh hưởng đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại các hộ gia đình. Máy đo huyết áp sử dụng tại nhà vô cùng tiện lợi và dễ dàng với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Mức giá của máy cũng dao động vào khoảng 1 đến 2 triệu/máy.
    [​IMG]
    Song, bạn nên tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi quyết định mua máy đo huyết áp giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...