Toàn Quốc Mái kính cường lực tự động-Có mấy loại mái kính?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi huongnguyennx, 16/7/18.

  1. huongnguyennx

    huongnguyennx Đã đăng ký

    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giải pháp mái kính trượt cho không gian lớn hơn, lấy nhiều ánh sáng hơn. Kính cường lực kết hợp với bộ khung chắc chắn bằng Inox, ray trượt... và các phụ kiện tiêu chuẩn cao cho sự vận hành êm ái. Không thấm và hắt nước; Giúp cho sự đối lưu dòng không khí trong nhà luôn tươi mới.

    Dựa theo cách thức hoạt động, mái kính được chia làm ba loại:

    1. Sử dụng điều khiển bán tự động, tức có nghĩa là dùng bộ điều khiên có dây, hoặc điều khiển từ xa 50m (vô tuyến-không giây) Mà không cần dùng sức của con người.
    2. Sử dụng điều khiển hoàn toàn tự động ,có nghĩa là bạn có thể thiết kế mái đóng vào mở ra theo ý của mình thông qua các kênh điều khiển như điện thoại,internet...
    3. Sử dụng điều khiển thủ công, tức có nghĩa là dùng tay để kéo mái che ra,khép mái che lại..

    Với xu thế ngày nay mái kính tự động được sử dụng và lắp đặt thường xuyên nhất là những nhà có không gian hẹp, tầng hầm.Mái kinh cuong luc tự động giúp tăng lượng không khí được lưu thông trong nhà và ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe con người. Hơn thế vị trí lắp đặt thường trên mái nhà nên thường ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và bụi bẩn do đô thị.

    Khi mở cửa chính kèm theo bụi bẩn bị cuốn vào nhà là ô nhiễm âm thanh do đó các nhà mặt phố thường sử dụng cửa kính cường lực để giúp ngăn tiếng ồn và bụi bẩn. Không khí không được đối lưu nên khi đóng kín các cửa thường khó chịu và ngột ngạt vì vậy sử dụng mái kính tự động là một chọn lựa tốt mà các chuyên gia thiết kế hàng đầu thường sử dụng để không khí được lưu thông.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...