Mách mẹ 5 thực phẩm giúp mẹ về dáng siêu nhanh, gọi sữa siêu dễ

Thảo luận trong 'Sữa cho Bé' bắt đầu bởi ngũ cốc Phương Uyên, 29/5/18.

  1. ngũ cốc Phương Uyên

    ngũ cốc Phương Uyên Đã đăng ký

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thôn Dục Nội - Việt Hùng - Đông Anh - Hà Nội
    Vóc dáng sau sinh là vấn đề khiến các mẹ đau đầu nhất, bởi không phải ai cũng trở lại vóc dáng như thời con gái một cách nhanh chóng được. Có nhiều mẹ vì cơ địa nên không thể giảm cân mà ngược lại còn tăng cân không kiểm soát được. Nhưng các mẹ có thể sử dụng 5 loại thực phẩm dưới đây vừa có tác dụng giảm cân, vừa giúp lợi sữa để nuôi con bú an toàn mà hiệu quả.

    Chè vằng giúp giảm cân lợi sữa
    Trong cây chè vằng có chứa Flavonoid, Ancaloid và Glycozid đắng. Chè vằng có tác dụng thanh nhiệt, chữa lành vết thương, trị viêm nhiễm phụ khoa, giúp tử cung co bóp tốt đẩy nhanh sản dịch ra ngoài đối với phụ nữ sau sinh. Ngoài ra, chè vằng còn giúp lợi sữa, chữa tắc tia sữa tốt.

    Bột ngũ cốc giảm cân lợi sữa
    Bột ngũ cốc lợi sữa có tác dụng kích thích tuyến sữa hoạt động nhiều hơn, giúp sữa mẹ đặc và thơm ngon hơn. Bột ngũ cốc lợi sữa giảm cân chứa ít chất béo, giàu chất xơ giúp mẹ vừa lợi sữa vừa giảm cân. Đây là thực phẩm được làm hoàn toàn tự nhiên nên các mẹ hãy tìm đến các địa chỉ bán ngũ cốc lợi sữa có uy tín để mua.

    Yến mạch
    Trong yến mạch chứa nhiều protein, giàu chất xơ hòa tan giúp tạo cảm giác no lâu hơn mà vẫn đảm bảo đủ năng lượng cho cơ thể. Yến mạch chứa 66% carbonhydrat, canxi, kẽm, sắt, mangan, … rất tốt cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Các mẹ có thể ăn yến mạch thay bữa chính và ăn vào các bữa phụ. Để có nhiều sữa hơn, bạn có thể pha yến mạch vào nước ấm, cho thêm một vài thìa mật ong để uống khi còn ấm. Nấu cháo yến mạch cá hồi để ăn giúp mẹ khỏe con thông minh hơn.

    Mè đen
    Mè đen là một thực phẩm cực kỳ tốt, nó có thể giúp giảm cân và lợi sữa bởi nó chứa nhiều sắt, protein, lipid, axit folic, vitamin E.
    Trong mè đen chứa chất béo chưa bão hòa dễ hấp thụ, dễ tiêu hóa giúp giảm cân. Sau sinh, mẹ có thể nấu cháo mè đen với thịt nạc, thịt bò để ăn giúp lợi sữa sau sinh.

    Gạo lứt
    Đây được xem là thực phẩm vàng giúp làm đẹp da, giảm cân, lợi sữa. Nhóm các vitamin B giúp thanh lọc cơ thể, cung cấp năng lượng.
    Để sử dụng gạo lứt, bạn nên để nguyên hạt rồi rang thơm và cho vào lọ thủy tinh dùng dần. Mỗi lần uống cho khoảng vài ba thìa gạo lứt vào nước sôi và uống như trà, mỗi ngày uống 3 lần hoặc có thể uống thay nước lọc bình thường.
    Các mẹ có thể ăn cơm gạo lứt và đi kèm với việc nên kiêng các món ăn chiên xào dầu mỡ, các chất kích thích.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...