Mách các mẹ các phương pháp giảm cân an toàn sau sinh

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 24/9/18.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khi nào bạn có thể giảm cân sau khi sinh?
    [​IMG]

    Bạn mất khoảng 10 cân Anh ngay sau khi sinh và nhiều hơn một chút trong tuần đầu tiên. Đây là một thời điểm tuyệt vời để có được một trọng lượng khỏe mạnh, không có vấn đề bao nhiêu bạn cân trước khi bạn có thai. Ăn uống lành mạnh và năng động mỗi ngày sẽ giúp tăng mức năng lượng và giúp bạn cảm thấy khỏe hơn. Nếu bạn có cân nặng khỏe mạnh, bạn ít có khả năng mắc các bệnh trạng như bệnh tiểu đường và huyết áp cao hơn là bạn quá cân hoặc nhẹ cân. Và chỉ trong trường hợp bạn có thai một lần nữa, hoặc nếu bạn đang có kế hoạch để có một em bé khác trong tương lai, tốt nhất là ở một trọng lượng khỏe mạnh trước khi mang thai tiếp theo của bạn.


    Bạn có thể làm gì:

    [​IMG]
    • Nói chuyện với nhà cung cấp của bạn về cân nặng của bạn. Nếu bạn thừa cân trước khi mang thai , bạn có thể muốn giảm cân nhiều hơn mức tăng trong khi mang thai.
    • Ăn đồ ăn có lợi cho sức khỏe. Hạn chế đồ ngọt và thực phẩm có nhiều chất béo, kiêng tắm sau sinh vừa đủ thời gian
    • Uống nhiều nước.
    • Yêu cầu nhà cung cấp của bạn về hoạt động, đặc biệt là nếu bạn đã có một phần c. Bắt đầu từ từ và tăng hoạt động của bạn theo thời gian. Đi bộ, bơi lội, sử dụng nước tắm cho bà mẹ sau sinh là những hoạt động tuyệt vời cho những người mẹ mới. Làm một cái gì đó hoạt động mỗi ngày.
    • Cho con bú sữa mẹ. Cho con bú giúp bạn đốt cháy calo. Điều này có thể giúp bạn giảm cân bạn đã đạt được trong khi mang thai nhanh hơn nếu bạn không cho con bú.
    • Đừng cố giảm cân quá nhanh. Cơ thể của bạn cần chất dinh dưỡng từ thực phẩm để chữa lành. Nếu bạn đang cho con bú sữa mẹ, giảm cân quá nhanh có thể làm giảm lượng sữa của bạn.
    • Đừng cảm thấy tệ nếu bạn không giảm cân nhanh như bạn muốn. Phải mất thời gian để cơ thể và bụng của bạn trở lại hình dạng. Duy trì sự phù hợp theo thời gian quan trọng hơn là hình thành ngay sau khi sinh.
    • Ngâm mình trong bồn tắm lá thuốc người Dao đỏ, hiệu quả rất tốt cho da,vùng kín, đặc biệt cũng hỗ trợ giảm cân nhanh và an toàn hơn cho các mẹ mới sinh
    >> Xem thêm cách xông hơ vùng kín bằng lá trầu không cho những bà mẹ mới sinh: https://daocenter.vn/tin-tuc/meo-xo...rau-khong-se-khit-lam-hong-vung-kin-hieu-qua/
     
  2. tuantu

    tuantu Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Xây Dựng Tây Hồ
    Nếu như bạn muốn tìm kiếm một phương pháp giảm cân sau sinh thì gạo lứt chính là một sự lựa chọn an toàn dành cho bạn đấy. Gạo lứt bản chất là loại gạo không đánh bóng nên giữ lại được nguyên cám (lớp vỏ màu nâu) chứa rất nhiều vitamin nhóm B (B1, B3, B6), vitamin E, magiê, mangan, canxi, sắt và chất xơ cần thiết cho cơ thể.

    [​IMG]

    Gạo lứt được biết đến là một thực phẩm giúp giảm cân an toàn, hiệu quả​

    Đặc biệt, hàm lượng chất xơ có trong gạo lứt cao gấp 2 lần so với gạo thường nên cơ thể sẽ tiêu hóa chậm hơn, mang lại cảm giác no lâu, khiến bạn giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả. Đây là yếu tố giúp bạn giảm cân thành công. Ngoài ra nguồn chất xơ dồi dào có trong gạo lứt giúp phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường. Đó chính là lý do vì sao thực đơn giảm cân với gạo lứt rất phù hợp và an toàn với các bà mẹ bỉm sữa sau khi sinh.

    [​IMG]

    Phương pháp giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả với gạo lứt
    >> Bạn có biết : Ăn gì vào buổi tối để giảm mỡ bụng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...