Mách bạn bạn 3 loại thuốc tăng cường trí nhớ tốt nhất

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi thanhdao94, 10/11/19.

  1. thanhdao94

    thanhdao94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhật bản là một trong những đất nước đứng đầu cho việc sản xuấ ra nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe trong đó đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến não bộ và trí tuệ con người. Nhắc đến đó sẽ không thể không kể đến sản phẩm thuốc bổ não của Nhật Bản.

    Rất nhiều người muốn sử dụng nó nhưng đang rất băn khoăn về việc nên mua loại thuốc nào tốt nhất? loại thuốc nào phù hợp với cơ địa và bản thân bạn. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số sản phẩm thuốc bổ não tốt nhất hiện nay đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

    Thuốc bổ não Ginkgo Biloa
    [​IMG]

    Với chiết xuất từ lá bạch quả, DHA được chiết xuất từ dầu cá và lecinthin được lấy từ đậu nành giúp tăng khả năng ghi nhớ và tăng lưu thông tuần hoàn máu, làm giảm các triệu chứng như giảm trí nhớ, chongs mặt đồng thời đây là sản phẩm rất tốt cho người già bởi nó làm cải thiện tình trạng lú lẫn, mệt mỏi, ngăn ngừa khả năng mất nhận thức, rối loạn hành vi và ngủ gật ở người cao tuổi. Sản phẩm này cũng hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh có liên quan.

    Thuốc bổ não DHA DHC
    Điểm nổi bật của thuốc này nằm ở việc thành phần của nó được chiết xuất từ cá ngừ di cử ở thái bình dương và ấn độ dương. EPA được tinh chế từ cá mòi ở ngoài khơi. Với thành phần nổi bật kèm theo các thành phần này được sản xuất ở các nhà máy trong nước nến rất được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

    Thành phần EPA trong đó giúp chi việc lưu thông máy và hỗ trợ cho quá trình oxy hóa được hiệu quả. DHA DHC rất phù hợp cho những người không thích ăn cấ hoặc không có điều kiện bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp duy trì trí nhỡ, tập trung và giảm bớt sự căng thẳng trong công việc, giúp cho người sử dụng có tâm trạng thoải mái mỗi ngày.

    Sản phẩm này nên sử dụng vào mỗi sáng với liều lượng từ 3 đến 4 viên và uống với nước ấm.

    Thuốc bổ não DHA Orihiro
    Thành phần chính của viên uống có chứa đến 70 hàm lượng của DHA và có thêm 3% của EPA đồng thời là sự kết hợp của Vitamin E và Glycerin giúp cho công dụng lớn đến việc tăng cường trí nhớ, bảo vệ các tế bào thần kinh, tăng khả năng suy đoán và tập trung cao độ giúp não hoạt động bền bỉ và hiệu quả, hỗ trợ cho qua trình tuần hoàn máu và làm chậm quá trình lão hóa cũng như tăng cường miễn dịch cho cơ thể người sử dụng.

    Với những sản phẩm mà Shop Nhật Bản vừa giới thiệu cho bạn ở trên, hy vọng bạn có thể tìm đươc cho mình một số sản phẩm phù hợp với cơ địa của bạn nhé. Chúc các bạn khỏe mạnh và công việc tốt nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...