Màu sắc trong thiết kế nội thất không gian sống

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 20/10/18.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế nội thất ngày nay không đơn giản chỉ là các sản phẩm nội thất mà còn là bố trí thiết kế màu sắc. Phần lớn các màu sắc được gia chủ ưa chuộng là những gam màu sáng. Vậy còn những gam màu tối có được sử dụng không? Nếu có thì sự phối hợp giữa chúng thì sao? Bài viết hôm nay sẽ trình bày cho bạn một xu hướng thiết kế mới trong màu sắc: trắng-đen.

    [​IMG]

    Hai màu đối lập đen – trắng được khá hâm mộ tại các quốc gia lớn như Mỹ – Pháp. Rất nhiều gia chủ lo sợ gam màu đen trắng sẽ làm gian phòng khách của họ bị giới hạn lại. Tuy nhiên, lướt qua các phong cách thiết kế bên dưới, bạn sẽ thấy gam vào trắng – đen khiến cho phòng khách trông thoáng mát và rộng rãi hơn quá nhiều.

    Phối hợp thiết kế màu như nào?
    Chọn màu sơn tường
    Lựa chọn trước tiên là dùng gam màu sáng cho bức tường bự tại phòng khách. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể cần đến kệ sách gỗ đen ở giữa bức tường nhằm làm nổi bật các nội thất trong xây đắp phòng khách đẹp. Dùng màn trắng nhẹ nhàng cũng là lựa chọn tuyệt để làm sáng gian phòng và tạo sự nhẹ nhàng cho người nhìn.

    [​IMG]

    Bạn nghĩ sao với một bức tường tổng cộng đen cùng kệ sách đen kết hợp với bộ sofa màu trắng nào? Chắc cú sẽ hấp dẫn sự chú ý của khách đến thăm nhà ngay lần đầu tiên.

    Lựa chọn vật dụng trang trí
    Một chiếc đèn đen – trắng cũng sẽ điểm xuyến thêm cho không gian phòng. Để tránh sự nhàm chán, một vài vật dụng làm đẹp gầy như khung hình, bình hoa với tông màu trắng đen là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nếu bạn muốn đột phá, có thể đặt một bức tranh ngựa vằn mập tại phòng khách. Đắn đo khi lựa chọn vật dụng làm đẹp này nhé!

    Một chiếc bể cá nhỏ xinh sẽ làm tuyệt vời các thiết kế nội thất phòng khách với tông trắng đen. Điểm xuyến vài bông hoa hồng môn sẽ tạo ra cho gia chủ sự trẻ trung và không kém phần thanh lịch.

    Tông màu đen trắng phù hợp với từng mùa trong năm
    Bạn khái quát có thể thành lập phòng đẹp với tông màu trắng đen theo mùa. Một chậu hoa với hoa văn đen trắng cho mùa xuân xuất xắc tấm thảm lót họa tiết sọc cho mùa đông giúp gian phòng khách của bạn bớt đơn điệu.

    [​IMG]

    kiến thiết nội thất với gam màu trắng đen chủ đạo không phải là một điều cực khổ. Nó cũng không quá mắt với các vật dụng trang hoàng mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để giảm sự đơn điệu của gam màu, bạn có thể sáng tạo thêm một số phong cách nổi bật trên nền đen trắng này nhé!

    đến đây chắc Anh chị em cũng có ý tưởng riêng cho mình về sự kết hợp mới lạ này rồi chứ. Đừng sợ , hãy mạnh dạn biến đổi, bạn nhé!
    Xem thêm một số mẫu thực tế khác tại link: https://thegioicanhkinh.com/cong-trinh-thuc-te/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...