Lý giải hiện tượng dây chuyền bạc bị đen

Thảo luận trong 'Chuyện Xã Hội' bắt đầu bởi it121hanhtinhxanh, 25/10/16.

  1. it121hanhtinhxanh

    it121hanhtinhxanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bất cứ món đồ tráng sức: vàng, bạc, bạch kim,.. sau một thời gian sử dụng đều có thể bị xỉn màu, chính điều đó có rất nhiều vấn đề bận tâm khi đeo dây chuyền bạc bị đen. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất.
    [​IMG]

    Trong mồ hôi thì ngoài các loại muối, còn có các axit amin mà trong thành phần lại có lưu huỳnh. Nguyên tố này tác động xấu tới trạng thái của bạc. Bạc bị xỉn màu và mất đi vẻ trắng sáng. Dù là bạc gì cũng đều có thể bị đen khi gặp môi trường tạo muối bạc-lưu huỳnh. Có thể nói, nguyên nhân chính khi đeo dây chuyền bạc bị đen là do tuyến mồ hôi. cạnh bên đó, tuyến mồ hôi mà cơ thể chúng ta tiết ra cũng phụ thuộc vào chế độ ăn uống, vì vậy mà khi đeo dây chuyền bạc tự nhiên thấy bị xỉn màu bạn cũng đừng lo lắng về chất lượng bạc, bởi đó là do lý do mồ hôi gây ra. Dây chuyền bạc để lâu không đeo có thể bị đen.vì nơi bạn để dây chuyền bạc có chứa trong không khí hợp chất của lưu huỳnh. Bạn có thể làm sáng dây chuyền bạc bằng cách sau:Cho vào giấm đung sôi nhỏ lửa,Lấy tàn thuốc lá chà vào,ngâm trong kem đánh răng có chưa nhiều clo trong 5 phút, rồi lấy bàn chải đánh răng ra chà lại.
    Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích , làm sao để giữ cho dây chuyền bạc luôn luôn sáng bóng đẹp lung linh lung linh. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình bộ trang sức bạc đẹp hãy liên lạc với chúng tôi sẽ giúp bạn đáp ứng điều đó. Nguồn:https://quatangthuongyeu.com/tai-sao-day-chuyen-bac-bi-den.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...