Lưu ý khi lắp đặt máy phun sương nhà xưởng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi derhao131, 17/11/17.

  1. derhao131

    derhao131 Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, khi cuộc sống dần hiện đại hơn, có rất nhiều những giải pháp làm mát trong nhà, quán cafe, cửa hàng, văn phòng, khu chăn nuôi, trồng trọt hay nhà xưởng… Máy phun sương trở nên quen thuộc với nhiều người bởi lợi ích mà sản phẩm mang lại.

    [​IMG]

    Máy phun sương nhà xưởng mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh người và công nhân

    – Sử dụng máy phun sương nhà xưởng tạo không khí thoáng mát, dễ chịu, tránh nhiệt độ cao làm hỏng các sản phẩm, hiệu quả giữ nhiệt ổn định…Máy phun sương tạo nên một lớp sương mỏng sẽ giúp làm mát không khí hiệu quả bằng cách giảm nhiệt độ môi trường, tăng độ ẩm không khí mà không hề làm hư hại đến các thiết bị máy móc trong xưởng.

    – Mặt khác, máy phun sương còn có khả năng làm lắng đọng bụi bẩn, hạn chế các bệnh về đường hô hấp cũng như bệnh về da… giúp công nhân có được một môi trường làm việc tốt nhất. Giúp đảm bảo chất lượng không khí đối với sức khỏe của công nhân khi phải làm việc lâu dài trong xưởng sản xuất.

    – Ưu điểm của phương pháp: làm mát hiệu quả, giá thành vừa phải, tốn ít phí tổn vận hành như nước, điện, độ ồn thấp … Với điều kiện nhà xưởng ồn ào với tiếng vận hành của máy móc, nếu máy phun sương cũng gây tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến việc sản xuất…

    – Nhà đầu tư lựa chọn giải pháp sử dụng máy phun sương nhà xưởng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cũng như chi phí điện năng trong quá trình sử dụng.

    Cần lựa chọn kỹ sản phẩm máy phun sương nhà xưởng. Bởi nhu cầu tăng mạnh nên trên thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm giả mạo hay kém chất lượng tràn lan, làm giảm uy tín của những nhãn hàng có chất lượng.

    Hiện nay vẫn có rất nhiều khách hàng còn băn khoăn không chỉ chất lượng sản phẩm mà còn là địa chỉ chuyên lắp đặt, tư vấn giải pháp máy phun sương uy tín. Để hạn chế mua phải sản phẩm kém chất lượng, bạn hãy tìm đến những địa chỉ uy tín bán sản phẩm có bảo hành, niêm yết giá cụ thể và có giấy tờ chứng nhận xuất xứ rõ ràng, được kiểm định bởi cơ quan có thẩm quyền.

    Công ty TNHH Ngô Gia Dũng là đơn vị nhập khẩu độc quyền sản phẩm máy phun sương nhà xưởng từ Cloudburst USA. Nhờ nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kì trung gian nào nên sản phẩm Ngô Gia Dũng cung cấp có giá cạnh tranh, được kiểm định xuất xứ. Ngoài ra, sản phẩm máy bơm cao áp từ Cloudburst USA còn được bảo hành lên đến 2 năm.

    Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0906 966 665 hoặc địa chỉ số 299 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, TP HCM nếu bạn có nhu cầu máy phun sương nhà yến để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...