Sài Gòn Lucky88 phân tích: Real Madrid với gia đình cựu sao bị tử nạn

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi ledinh121189, 16/6/19.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Đã đăng ký

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những khó khăn mà gia đình của ngôi sao mới qua đời do tai nạn giao thông, Jose Antonio Reyes phải gặp sẽ vơi bớt đi trong thời gian tới.

    Theo nhà báo Sid Lowe của tờ The Guardian, Chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez đã đưa ra lời đề nghị sẽ chăm sóc cậu con trai mới 11 tuổi, Jose Reyes Jr của cựu tiền đạo Arsenal cho tới khi tròn 18 tuổi. Jose Reyes Jr sẽ chơi ở đội trẻ Real.

    >>>ĐỌC THÊM: https://www.lucky88.com/news/category/nhan-dinh-bong-da-3.aspx

    Theo The Sun, con trai của Reyes hiện chơi cho đội trẻ của Leganes. CLB này vừa giành danh hiệu vô địch quốc gia hồi đầu năm và, Jose Reyes Jr chính là cầu thủ giành ngôi "Vua phá lưới".

    [​IMG]
    Jose Reyes và những bức ảnh cuối cùng với cậu con trai 11 tuổi. Ảnh: Glonaabot.

    Trong đám tang của Jose Reyes, cậu con trai của cố tiền đạo này đã chia sẻ bức ảnh mình chụp chung với bố cùng lời chia sẻ cảm động:

    "Đây là khoảnh khắc cuối cùng mà chúng ta ở cùng nhau. Bố luôn đưa cho con những lời khuyên, nhưng hôm nay bố không quay lại nữa. Với con, đây thực sự là một ngày rất tệ. Con luôn luôn tự hào về bố, chúng ta không phải lúc nào cũng thể dành thời gian cho nhau nhưng chỉ có con và bố mới hiểu chúng ta yêu nhau nhiều đến thế nào. Con biết bố sẽ cầu nguyện cho con từ trên thiên đường và con sẽ không bao giờ quên bố. Con yêu bố".

    Việc Real bảo đảm tương lai của Jose Reyes Jr là tin tích cực hiếm hoi đến với gia đình của Reyes. Hôm 1/6, Reyes đã gặp tai nạn khi đang di chuyển trên đường cao tốc.

    Chiếc xe của Reyes cháy rụi sau khi gặp tai nạn. Ảnh: EPA.

    Theo Daily Mail, chiếc Mercedes S550V của Reyes gặp phải tai nạn lúc 11h40 ngày 1/6 khi đang có tốc độ 193 km/h, trong khi tốc độ tối đa cho phép trên đường cao tốc tại Tây Ban Nha là 120 km/h.

    Không chỉ Reyes tử nạn sau va chạm khiến chiếc xe văng khỏi đường cao tốc và bốc cháy, có thêm 2 người ở trong chiếc xe khi tai nạn xảy ra. Người đầu tiên là em họ của Reyes - Jonathan - đã tử vong.

    Người còn lại là Juan Manuel Calderon, cũng là em họ của Reyes, đã thoát khỏi chiếc xe và bị bỏng 60% cơ thể. Calderon đang được điều trị tại bệnh viện Virgen del Rocio (Seville). Anh được chẩn đoán bỏng cấp độ 1 (cấp độ nặng nhất).
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...