Sài Gòn Lucky88 phân tích: Martial và Lingard đang là 2 cái tên không thể thay thế

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi ledinh121189, 17/2/19.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Đã đăng ký

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    MU mất bộ đôi trụ cột hàng công ở trận gặp Chelsea, Liverpool

    Bộ đôi trụ cột hàng công của Man Utd sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần vì chấn thương gặp phải ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp châu Âu với PSG cách đây ít ngày.

    >>>ĐỌC THÊM: https://www.lucky88.com/news/detail...2_2019-cup-c2-chau-au-europa-league-2381.aspx

    Anthony Martial và Jesse Lingard chỉ có thể ra sân 45 phút đầu tiên cuộc tiếp đón PSG ở Champions League, trước khi phải rời sân với một bên chân tập tễnh.

    HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, bộ đôi này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần do chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc MU sẽ không có sự phục vụ của Martial và Lingard trong quãng thời gian đầy khó khăn sắp tới.

    Trước mắt Man Utd sẽ là 2 trận đại chiến với Chelsea ở FA Cup (18/2) và Liverpool ở Premier League (24/2). Nếu may mắn, Anthony Martial và Jesse Lingard sẽ kịp bình phục để cùng đồng đội hành quân đến Paris để đối đầu PSG ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League vào ngày 6/3.
    [​IMG]
    Martial và Lingard đang là 2 cái tên không thể thay thế trên hàng công MU dưới thời HLV Solskjaer.

    Quãng thời gian sắp tới sẽ là bài kiểm tra đầy khó khăn với khả năng cầm quân của Ole Gunnar Solskjaer. Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Alexis Sanchez, Juan Mata trong trận đấu hồi giữa tuần, nhà cầm quân người Na Uy có thể sẽ phải tính đến những sơ đồ chiến thuật mới, thay vì tiếp tục trung thành với sơ đồ 4-3-3 kể từ khi lên nắm quyền tại Old Trafford.

    Romelu Lukaku có thể sẽ là cái tên được trao cơ hội thường xuyên hơn trong những trận đấu tiếp theo. Chân sút người Bỉ sẽ được trả lại vị trí tiền đạo cắm sở trường, hoặc cũng có thể đá cặp cùng Marcus Rashford ở sơ đồ 4-2-2-2.

    Về trường hợp của Alexis Sanchez, HLV Solskjaer cho biết ông đã làm tất cả những gì có thể: "Tôi không biết làm gì với cậu ấy. Điều duy nhất bây giờ là cậu ấy phải tự tìm lại chính bản thân mình".
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...