Sài Gòn Lucky88 phân tích: Man City đứt mạch bất bại sau trận thua Chelsea

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi ledinh121189, 13/12/18.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Đã đăng ký

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Man City đứt mạch bất bại sau trận thua Chelsea

    Chuỗi bất bại tại NHA mùa này của thầy trò Pep Guardiola chính thức dừng lại ở con số 15 sau trận thua 0-2 trên sân của Chelsea.

    >>>ĐỌC THÊM: https://www.lucky88.com/news/category/kinh-nghiem-ca-cuoc-4.aspx

    Vòng 16 Premier League, Man City hành quân đến Stamford bridge với áp lực buộc phải thắng khi Liverpool đã vươn lên dẫn đầu sau khi hạ Bournemouth. Thiếu vắng 2 trụ cột De Bruyne, Aguero vì chấn thương, nhà ĐKVĐ Premier League vẫn tự tin chơi pressing ngay trên phần sân đối thủ sau tiếng còi khai cuộc.

    Man City dồn ép chủ nhà Chelsea và tạo ra một vài cơ hội nhưng đều trôi qua trước mũi giày của Sterling và Leroy Sane. Sau quãng thời gian phòng ngự co cụm, cơ hội dứt điểm đầu tiên đến với Chelsea ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp một và ngay lập tức được N'Golo Kante chuyển hóa thành bàn thắng.

    [​IMG]

    Pep Guardiola bất lực trước lối chơi chặt chẽ của chủ nhà Chelsea.

    Xuất phát từ một pha phản công nhanh, Eden Hazard thực hiện đường chuyền cho Kante băng lên dứt điểm tung nóc lưới đội khách khi đồng hồ chỉ sang phút 45.

    Kể từ bàn thắng khai thông thế bế tắc của Kante, thế trận đã hoàn toàn nằm trong tay Chelsea. Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri chơi phòng ngự chủ động, vô hiệu hóa mọi nỗ lực tấn công của đội khách Man City và liên tục tổ chức những đợt phản công sắc lẹm.

    Phút 78, David Luiz đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của nhà ĐKVĐ Man City bằng một pha đánh đầu không thể cản phá, xuất phát từ tình huống đá phạt góc của Eden Hazard.

    HLV Pep Guardiola đã làm tất cả những gì có thể, ông tung Gabriel Jesus, Ilkay Gundogan vào sân nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ bằng thép của chủ nhà Chelsea.

    Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục của "The Blues". Chuỗi 21 trận bất bại tại Premier League (từ mùa trước) và 15 trận ở mùa giải năm nay của Man City chính thức bị chặn đứng bởi lối chơi phòng ngự phản công đầy khoa học của Chelsea.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...