Sài Gòn Lucky88 phân tích: Iniesta làm lu mờ ngày chia tay của Torres

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi ledinh121189, 24/8/19.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Đã đăng ký

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngôi sao người Tây Ban Nha phá hỏng trận đấu chia tay sự nghiệp của đồng hương Fernando Torres khi tỏa sáng rực rỡ ở vòng 24 J.League 1.

    Phút 22 của trận Vissel Kobe gặp Sagan Tosu (23/8), Andres Iniesta tung ra pha phát động tấn công ngẫu hứng từ sân nhà cho Furuhashi Kyogo trên đà lao lên ở biên phải. Cầu thủ sinh năm 1995 khống chế bóng khéo léo trước khi thực hiện pha kiến tạo cho Junya Tanaka ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

    >>>ĐỌC THÊM: Tip bóng đá chất lượng cao

    Tình huống ra chân một chạm của Iniesta khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Trang Goal lập tức đăng lại pha bóng đẳng cấp này kèm theo chú thích: "Làm thế nào một cầu thủ có thể tung ra pha volley phát động như thế? Iniesta có tình huống kiến tạo cho bàn thắng thứ ba cho đội nhà trong trận đấu chia tay Torres".
    [​IMG]
    Iniesta và Torres trong trận đấu chiều 23/8. Ảnh: Getty Images.

    Trước khi thể hiện tuyệt kỹ chuyền bóng, Iniesta ghi dấu ấn bằng bàn thắng trên chấm 11 m. Đội Vissel Kobe của ngôi sao xứ đấu bò cũng giành 3 điểm nhờ chiến thắng 6-1 trước đối thủ. Sau trận đấu này, trung phong nổi tiếng một thời Torres - đang đá cho Sagan Tosu - sẽ chia tay sự nghiệp bóng đá.

    Với Iniesta, anh vẫn cho thấy đẳng cấp ở tuổi 35. Từ đầu mùa, tiền vệ này ghi 6 bàn và sở hữu 5 pha kiến tạo. Cựu sao Barca cũng đang trải qua tháng 8 rực rỡ. Ở các trận gặp Gamba Osaka và Urawa Red Diamonds, ngôi sao người Tây Ban Nha đều ghi bàn giúp đội nhà thu về kết quả ấn tượng.

    Trước khi bước vào trận gặp Sagan Tosu, Iniesta viết tâm thư dài gửi đến Torres trên Instagram. Anh cho biết sẽ luôn nhớ đến "El Nino", biệt danh của Torres, và cả hai luôn là bạn thân. "Bóng đá giúp chúng ta gắn kết suốt 20 năm qua. Dù mỗi người đi đôi ngả lúc này, chúng ta vẫn luôn là bạn đến cuối đời".

    "Tuy có khác màu áo ở những CLB đã thi đấu, khi anh đá ở Madrid, còn tôi chơi tại Barcelona, chúng ta chưa bao giờ là kẻ thù. Tôi và anh luôn là những người bạn và chỉ khác chiến tuyến", Iniesta chia sẻ thêm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...