Sài Gòn Lucky88 phân tích: HLV Sirisak trở lại tuyển Thái Lan

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi ledinh121189, 18/8/19.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Đã đăng ký

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cựu HLV tuyển Thái Lan sẽ giữ vai trò trợ lý của HLV trưởng Akira Nishino trong hai trận đấu tới đây tại vòng loại World Cup 2022.

    Trong cuộc họp mới nhất của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), Chủ tịch Somyot Poompanmoung đưa ra thông báo: "Hai HLV Sirisak Yodyardthai cùng Anurak Srikerd sẽ là các trợ lý cho ông Akira Nishino. Hiện tại có rất nhiều HLV tốt nhưng họ đều có công việc với các CLB và chúng tôi phải ưu tiên điều này".

    >>>ĐỌC THÊM: http://www.lucky88.com/news/category/tip-bong-da-2.aspx

    Như vậy chỉ vài tháng sau khi từ chức, HLV Sirisak đã trở lại đội tuyển Thái Lan. Thay vì đảm nhận vai trò thuyền trưởng, ông sẽ là cánh tay phải của HLV Akira Nishino. Trước đó, ông Sirisak cũng là trợ lý cho HLV Rajevac ở tuyển nước này.

    Trong khi đó, HLV Anurak Srikerd là cựu tuyển thủ Thái Lan, từng có thời gian dẫn dắt các đội bóng như Buriram hay Bangkok Glass. Nhà cầm quân này đang tự do và có thể thoái mái trở thành trợ lý của HLV Nishino.

    [​IMG]
    HLV Sirisak trở lại tuyển Thái Lan nhưng dưới vai trò trợ lý. Ảnh: Quang Thịnh.

    Theo ông Somyot, FAT đưa ra những ứng cử viên trở thành trợ lý của HLV Nishino nhưng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về nhà cầm quân người Nhật. Có những ứng viên đáp ứng được yêu cầu của FAT nhưng không được ông Nishino thông qua.

    Tuy nhiên theo Siam Sports, hai trợ lý Sirisak và Anurak sẽ chỉ làm việc cùng HLV Nishino trong 2 trận đấu đầu tiên của tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, gặp Việt Nam và Indonesia. Sau đó, FAT cùng nhà cầm quân người Nhật sẽ ngồi lại và đánh giá, tìm kiếm các ứng viên khác.

    Đội tuyển Thái Lan sẽ chạm trán tuyển Việt Nam trên sân nhà vào ngày 5/9, trong trận ra quân vòng loại World Cup. Toàn bộ vé của trận đấu nói trên cũng đã được bán hết.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...