Toàn Quốc Lucky88 phân tích: Công Phượng nói gì sau màn thể hiện ấn tượng?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi ledinh121189, 18/10/18.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Đã đăng ký

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công Phượng nói gì sau màn thể hiện ấn tượng?

    Sau bàn thắng ghi được vào lưới U23 Palestine, Công Phượng cho biết điều này sẽ giúp anh trở nên tự tin hơn trong những trận đấu sắp tới.

    >>>ĐỌC THÊM: https://www.lucky88.com/news/detail...ip-bong-da-mien-phi-ngay-04_10_2018-1645.aspx

    Trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018, HLV Park Hang-seo đã triệu tập đến 6 cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo. Điều đó buộc các cầu thủ chơi trên hàng công phải nỗ lực hết sức mình thì mới chiếm được suất sang Indonesia.[​IMG]

    Công Phượng hy vọng bàn thắng trước U23 Palestine sẽ giúp mình tự tin hơn.

    Ở trận đấu đầu tiên gặp U23 Palestine, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tung Anh Đức và Công Phượng ra sân ngay từ đầu để kiểm tra phong độ của học trò. Thật sự bộ đôi này đã không khiến HLV Park Hang-seo phải thất vọng, đặc biệt là tiền đạo HAGL.

    Công Phượng thi đấu năng nổ khi được bố trí chơi dạt phải, để nhường vai trò hộ công cho Văn Quyết. Tiền đạo HAGL đã tạo ra rất nhiều sóng gió về khung thành đối phương chỉ trong khoảng 20 phút đầu tiên.

    Anh chính là người tung ra pha kiến tạo để Anh Đức gỡ hòa 1-1. Chưa dừng lại ở đó, Công Phượng đã đánh dấu trận đấu ấn tượng với bàn nâng tỉ số lên 2-1, qua đó giúp U23 Việt Nam giành được chiến thắng trước U23 Palestine.

    Bàn thắng quan trọng này đã giúp tiền đạo HAGL càng thêm tự tin hơn trong việc chạy đua giành vé dự ASIAD 2018 sắp đến. Công Phượng chia sẻ: “Hôm nay cảm xúc của em rất là vui vì đã đóng góp thành công vào chiến thắng của đội tuyển. Bàn thắng này giúp cho em giải tỏa nhiều áp lực để có tinh thần tốt hơn và tự tin sẽ thể hiện được nhiều hơn trong những trận đấu sắp tới."[​IMG]

    Niềm vui chiến thắng của Công Phượng và đồng đội.

    Công Phượng tỏa sáng, đó là điều mà HLV Park Hang-seo và người hâm mộ Việt Nam đều mong mỏi. Bởi tiền đạo HAGL với khả năng tạo ra đột biến từ những pha đi bóng lắc léo là hy vọng của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018.

    Nếu cứ tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng như thế này, một suất dự ASIAD 2018 sẽ khó thoát khỏi tay tiền đạo Công Phượng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...