Sài Gòn Lucky88 phân tích: Đặng Văn Lâm: 'HLV Park là người thầy, nguồn động lực lớn'

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi ledinh121189, 13/2/19.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Đã đăng ký

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đặng Văn Lâm: 'HLV Park là người thầy, nguồn động lực lớn'

    Một tờ báo tại Hàn Quốc đã tiết lộ về những chia sẻ của Đặng Văn Lâm và Nguyễn Quang Hải về người thầy của mình sau khi kết thúc một kỳ Asian Cup thành công.

    >>>ĐỌC THÊM: Cá cược thể thao

    Mới đây, tờ Joongang Daily đã đăng tải một bài viết về cuộc phỏng vấn giữa họ và hai cầu thủ của đội tuyển Việt Nam trong lúc chờ đợi ở sân bay Abu Dhabi để di chuyển về nước sau kỳ Asian Cup 2019 thành công.

    Khi được hỏi về HLV Park Hang-seo, thủ thành Văn Lâm cho biết: "HLV Park là một bậc thầy, một huấn luyện viên và là nguồn động lực lớn. Thầy Park giúp cho cả đội có tâm trạng tốt và mang đến cho các cầu thủ cảm giác nhiệt tình. Điều này làm cho chúng tôi mạnh mẽ hơn và thi đấu tốt hơn trong mỗi trận".

    [​IMG]

    Văn Lâm thi đấu ấn tượng tại Asian Cup 2019. Ảnh: Việt Hùng.

    Sự tôn trọng của thủ môn đội tuyển Việt Nam dành cho HLV trưởng là rất ấn tượng. Vị chiến lược gia 60 tuổi đứng kế bên Văn Lâm đã nhún vai và nói: "Ồ, làm ơn đừng hỏi tôi".



    Văn Lâm có cha là người Việt Nam và mẹ người Nga. Tại Asian Cup 2019, anh chàng thủ môn 26 tuổi này đã thi đấu ấn tượng, cản phá nhiều pha bóng nguy hiểm. Sự chắc chắn của Văn Lâm đã tiếp lửa cho đồng đội để tái hiện được thành tích lọt vào tứ kết giải đấu.

    "Chúng tôi rất hài lòng với kết quả ở giải bóng đá uy tín nhất châu Á. Chúng tôi nghĩ rằng cả đội đã chơi ngang ngửa với một đối thủ ở đẳng cấp cao như Nhật Bản tại tứ kết. Hàn Quốc là một đôi bóng mạnh ở châu Á và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt tới đẳng cấp đó", Văn Lâm chia sẻ.

    Trong khi đó, tiền vệ 22 tuổi Nguyễn Quang Hải cũng nói: "HLV Park đã dạy cho các cầu thủ Việt Nam cả về chuyên môn và kỹ năng sống".

    [​IMG]

    Quang Hải và Văn Lâm hết lời khen ngợi thầy Park. Ảnh: AFC.

    Chỉ cao 1,68 m, nhưng Quang Hải đang là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam. Tiền vệ nhỏ con này tỏ ra rất khiêm tốn khi trả lời phóng viên Joongang Daily: "Tôi đã làm được những điều tốt nhất với sự trợ giúp của các đồng đội. Tôi nghĩ rằng nếu đã làm tốt thì vẫn phải cố gắng. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để phát triển trong tương lai".

    Trước câu hỏi về mong muốn được thử sức tại K.League, Quang Hải cho biết: "Nếu hỏi tôi có bất kỳ suy nghĩ gì về việc chơi bóng tại K.League, tôi sẽ trả lời rằng không chỉ bản thân tôi mà những cầu thủ Việt Nam khác cũng muốn ra nước ngoài chơi bóng".
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...