Lucky88 đưa tin: Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/5: Trận Viettel – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được tổ chức tr

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi leosama, 7/5/21.

  1. leosama

    leosama Đã đăng ký

    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    số 5, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
    Hoãn trận đấu giữa CAND và Huế ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021; Hé lộ lý do Đặng Văn Lâm không được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam; Viettel nhận án phạt sau trận đấu ở vòng 12 … là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 6/5/2021.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/keo-chap-dong-banh-keo-0-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-dong-banh-160

    Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/5: Tạm hoãn tổ chức trận đấu Viettel gặp Hồng Lĩnh Hà TĩnhTin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/5: V-League 2021 kịch tính, 10 CLB có cơ hội lọt tốp 6Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/5: HAGL mất Công Phượng vì thẻ phạt
    Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

    Trận Viettel – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được tổ chức trên sân Việt Trì
    Chiều 4/5, Sở Văn hóa – Thế thao và Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi Trung tâm thể thao Viettel, Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội, để yêu cầu tạm dừng tổ chức trận đấu giữa Viettel – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều 7/5 trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

    Ban điều hành V-League đã đưa ra những phương án khác nhau cho CLB Viettel lựa chọn địa điểm tổ chức thay thế.

    Trường hợp không tìm được địa điểm tổ chức, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ quyết định địa điểm thay thế và Viettel sẽ phải chấp hành điều này.

    Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/5: Trận Viettel – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được tổ chức trên sân Việt Trì
    Sân Việt Trì có cơ sở vật chất tốt
    Theo đó, Ban Điều hành giải đã đưa ra 3 phương án để lựa chọn, gồm sân PVF (Hưng Yên), sân Việt Trì (Phú Thọ) và sân Thanh Hoá (Thanh Hóa).

    Sau khi nhận được sự đồng ý của lãnh đạo Trung tâm thi đấu Viettel, CLB Viettel đã chọn sân Việt Trì (Phú Thọ) để tổ chức vòng 13 V-League 2021.

    Lợi thế của sân Việt Trì đó là mặt sân tiêu chuẩn cùng cơ sở vật chất tương đối tốt sau quá trình cải tạo. U23 Việt Nam từng thi đấu giao hữu tại đây, và sân Việt Trì cũng được lựa chọn là một trong những địa điểm tổ chức môn bóng đá SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm 2021.

    Trận đấu giữa Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn sẽ diễn ra vào ngày 7/5 như lịch thi đấu ban đầu. Hai đội sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

    Hoãn trận đấu giữa CAND và Huế ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021
    Ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2021, CLB CAND sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón CLB Huế vào lúc 17h00 ngày 05/5.

    Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Ban Điều hành giải đã quyết định hoãn trận đấu giữa CAND – Huế và chưa xác định thời điểm thi đấu trở lại.

    Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/5: Trận Viettel – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được tổ chức trên sân Việt Trì
    Trận đấu trên sân nhà của CLB CAND ở vòng 7 bị tạm hoãn
    Bên cạnh đó, Ban Điều hành giải quyết định tạm dừng giải hạng Nhất Quốc gia 2021 kể từ vòng 8 - Giai đoạn một ngày 9/5/2021.

    Trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất Quốc gia hiện tại, CLB CAND đang xếp ở vị trí thứ 6 với 9 điểm có được sau 6 vòng đấu.

    Đây được xem như một khởi đầu không thành công của đội bóng này. Đầu mùa giải, CAND được bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng từ CLB HAGL và nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ giành lấy tấm vé lên chơi ở V-League mùa sau.

    Trong khi đó, CLB Huế sau 6 vòng đấu đầu tiên đang có 8 điểm và đứng ngay sau CAND trên bảng xếp hạng.

    Hé lộ lý do Đặng Văn Lâm không được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam
    Ngày 5/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách triệu tập các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

    Đáng chú ý, danh sách chính thức không có tên Đặng Văn Lâm - thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam hiện đang thi đấu ở Nhật Bản.

    Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/5: Trận Viettel – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được tổ chức trên sân Việt Trì
    Đặng Văn Lâm là thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam
    Giải thích cho sự vắng mặt của thủ thành Đặng Văn Lâm, lãnh đạo VFF cho biết nguyên nhân là do ngày 30/5 tới thì Cerezo Osaka mới chịu nhả người.

    Vì vậy, Văn Lâm sẽ bay thẳng sang UAE để hội quân cùng đội tuyển chứ không trở về Việt Nam tập trung.

    Như vậy, Đặng Văn Lâm vẫn sẽ dự vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam, chỉ là anh không thể trở về ở đợt tập trung tháng 5 nên không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo.

    Cuối tháng 5, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường di chuyển sang UAE để chuẩn bị cho các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

    Tại đây, đội tuyển Việt Nam giao hữu với Jordan vào ngày 31/5, trước khi bước vào loạt trận vòng loại.

    Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Vị trí nhì bảng đang thuộc về Malaysia với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

    Theo lịch thi đấu đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) công bố, Việt Nam sẽ gặp Indonesia và ngày 7/6, gặp Malaysia vào ngày 11/6 và gặp UAE vào ngày 15/6.

    Viettel nhận án phạt sau trận đấu ở vòng 12
    Ngày 05/5/2021, Ban Kỷ luật VFF đã ban hành Quyết định kỷ luật với CLB Viettel do có 05 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 12.

    Cụ thể, 5 cầu thủ Viettel phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Hoàng Thanh Bình, bao gồm: Venacio Caique, Bùi Duy Thường, Trương Văn Thiết, Nguyễn Trọng Đại và Nguyễn Thanh Bình.

    Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/5: Trận Viettel – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được tổ chức trên sân Việt Trì
    CLB Viettel có 5 cầu thủ phải nhận thẻ vàng ở vòng 12
    Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt tiền dành cho CLB Viettel là 3.000.000 đồng (Ba triệu đồng).

    Ngoài ra, thẻ vàng phải nhận trong trận gặp SHB Đà Nẵng cũng là thẻ vàng thứ 3 của Venacio ở mùa giải năm nay. Vì thế, cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngày 7/5 tới đây.

    Thắng lợi 2 - 1 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 12 giúp Viettel thu ngắn khoảng cách với HAGL xuống còn 3 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch ở V-League 2021.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...