Lucky88 đưa tin: Man Utd tổn thất nặng nề trước trận đại chiến với Chelsea

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi leosama, 1/3/21.

  1. leosama

    leosama Đã đăng ký

    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    số 5, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
    Theo thông tin từ trang chủ Man Utd, đội bóng sẽ không có sự phục vụ của 6 cầu thủ trong trận đấu với Chelsea. Tuy nhiên, HLV Solskjaer đang hy vọng đón Van De Beek trở lại.
    Sau khi loại Real Sociedad ở Europa League, Man Utd sẽ bước vào trận đại chiến với Chelsea ở Premier League. Đây hứa hẹn là trận đấu không dễ dàng với đoàn quân HLV Solskjaer khi Chelsea đang có sự chuyển mình dưới thời tân HLV Thomas Tuchel.

    Xem thêm: Tip bong da

    Pogba và Cavani chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu với Chelsea
    Không những vậy, trước thềm trận đấu này, Man Utd còn chịu tổn thất lớn về lực lượng khi 6 cầu thủ không thể ra sân là McTominay, Paul Pogba, Cavani, Daniel James, Juan Mata và Phil Jones.
    Những cầu thủ kể trên không tham gia tập luyện cùng toàn đội Man Utd trong những ngày qua. Paul Pogba được kỳ vọng trở lại nhưng tình hình chấn thương của tiền vệ người Pháp không mấy tiến triển.
    Trong khi đó, McTominay bị đau chân trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với Real Sociedad. Cavani chấn thương bắp chân hồi đầu tháng. Daniel James lại mới gặp vấn đề ở trận lượt về với Real Sociedad mới đây.
    Trước khó khăn về lực lượng, HLV Solskjaer đang kỳ vọng Van De Beek trở lại. Cầu thủ này người Hà Lan đã vắng mặt trong hai trận đấu gặp Real Sociedad và Newcastle. Tuy nhiên, anh đã trở lại tập luyện.
    Man Utd tổn thất nặng nề trước trận đại chiến với Chelsea
    HLV Solskjaer vẫn đang ngóng đợi tình hình của Van De Beek
    Phát biểu trước báo giới, HLV người Na Uy chia sẻ: "Van De Beek đã trở lại tập luyện trong hôm nay. Tôi hy vọng rằng cậu ấy không gặp vấn đề gì trong những ngày tới. Tôi vẫn đang chờ đợi tình hình của Van De Beek vào thứ Bảy và Chủ nhật. Tôi chỉ hy vọng rằng cậu ấy không bị đau nữa. Tôi không chắc về khả năng ra sân của cậu ấy.
    Trong khi đó, McTominay, Paul Pogba chắc chắn sẽ không thể ra sân. Họ chưa thể quay trở lại tập luyện. Cavani cũng vậy. Vì vậy, tôi không hề lạc quan vào điều thần kỳ sẽ xảy ra".
    Ở bên kia chiến tuyến, Chelsea sẽ chỉ mất đúng trung vệ Thiago Silva vì chấn thương. Trước thềm trận đấu, HLV Thomas Tuchel khẳng định rất muốn phục thù Man Utd sau khi PSG từng bị đối thủ này loại khỏi vòng 1/8 Champions League 2018/19.
    Trận đấu giữa Chelsea và Man Utd sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge vào lúc 23h30 ngày 28/2.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...