Lucky88 đưa tin: Maguire bảo vệ suất đá chính ở ĐT Anh, chê báo chí dựa hơi mình để câu view

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi leosama, 26/9/22.

  1. leosama

    leosama Đã đăng ký

    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    số 5, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
    Maguire đã lên tiếng khẳng định anh luôn sẵn sàng để thi đấu cho ĐT Anh & MU.

    Xem thêm: https://lucky88.club/news/detail/gibraltar-vs-georgia-tip-bong-da-mien-phi-ngay-27092022

    Việc ĐT Anh bị giáng hạng ở UEFA Nations League khiến dư luận Anh khá lo lắng vì đây là dấu hiệu cho sự mất phong độ của “Tam Sư” chỉ 2 tháng trước khi dự World Cup. ĐT Anh đã không thắng được trận nào sau 5 trận đấu vòng bảng, kể cả trước đội bị xem là “lót đường” Hungary (nhưng rốt cuộc lại đứng đầu).

    Maguire bảo vệ suất đá chính ở ĐT Anh, chê báo chí dựa hơi mình để câu view - 1
    Harry Maguire vẫn được tin dùng ở ĐT Anh dù dự bị ở MU

    Nhiều quyết định nhân sự của HLV trưởng Gareth Southgate đã bị chỉ trích, ông ra sức nhấn mạnh mình lấy cầu thủ dựa trên phong độ của họ nhưng ở đợt triệu tập này đã gọi lên và sử dụng khá nhiều cá nhân quen thuộc trước đây mà bỏ qua một số ngôi sao đang chơi tốt ở CLB. Hiện ĐT Anh đã không ghi bàn từ bóng sống trong 450 phút liên tiếp trong khi hàng thủ bị chọc thủng lưới 7 lần, trong đó có trận thua đậm 0-4 trước Hungary.

    Một trong những cá nhân được Southgate tin tưởng dù phong độ ở CLB không tốt là Harry Maguire, trung vệ của MU mùa trước đã có phong độ cực kỳ tệ hại và sau 2 trận đầu ra sân mùa này khiến MU toàn thua, Maguire đã bị đẩy lên ghế dự bị dẫn tới 4 trận liên tiếp toàn thắng của “Quỷ Đỏ”. Tuy nhiên Maguire vẫn được tín nhiệm trong sơ đồ 3 trung vệ của Southgate nên sau mỗi thất bại anh tiếp tục là đích ngắm của truyền thông.

    Sau trận thua Italia, Maguire trong cuộc phỏng vấn cho TalkSport khẳng định anh vui lòng vì được Southgate tin tưởng và không quan tâm lắm đến dư luận chất vấn phong độ của mình. “Tôi sẵn sàng thi đấu và cảm thấy khỏe mạnh. Về phong độ, tôi không biết người ta đã nói những gì vì tôi thực sự không đọc báo”, anh nói.

    “Tôi có 3 trận đấu tốt cho đội tuyển ở mùa hè năm nay và có đợt tập trung đầu mùa tốt với CLB. Tất nhiên HLV Erik Ten Hag đã quyết định đưa tôi rời khỏi đội hình xuất phát và MU từ đó đã thắng, tôi chỉ cần biết trách nhiệm của mình là tập chăm chỉ để sẵn sàng khi đội bóng cần tôi”.

    Maguire bảo vệ suất đá chính ở ĐT Anh, chê báo chí dựa hơi mình để câu view - 3

    Maguire mất phong độ trong mùa 2021/22 và bị dư luận chỉ trích gay gắt từ đó tới nay

    Maguire thậm chí cho rằng sự chỉ trích mạnh dành cho anh từ dư luận đến từ thực tế rằng anh là cầu thủ của MU. “Tôi là đội trưởng của MU nên chắc chắn báo chí sẽ đưa tin về tôi. Họ thích view và những thứ như thế. Tôi chỉ biết là mình đã đi EURO dù trước đó bị chấn thương nghỉ 8 tuần, đã giúp đội vào chung kết và được chọn vào đội hình tiêu biểu, thế là đủ”, Maguire bình luận.

    Sau trận thua Italia, ĐT Anh sẽ có trận gặp ĐT Đức vào lúc 1h45 ngày 27/9. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của “Tam Sư” trước khi Southgate và các cộng sự tập trung vào chiến dịch World Cup 2022 tại Qatar.

    Video bóng đá Italia - Anh: Bàn thắng đẳng cấp, cú sốc xuống hạng (Nations League)
    (ĐT Italia - ĐT Anh, lượt trận áp chót bảng A3 UEFA Nations League mùa giải 2022/23) Màn thư hùng ở "chảo lửa" San Siro đã được định đoạt nhờ khoảnh khắc xuất thần của...
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...