Lucky88 đưa tin: Lý Hoàng Nam bảo vệ thành công HCV đơn nam quần vợt SEA Games

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi leosama, 24/5/22.

  1. leosama

    leosama Đã đăng ký

    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    số 5, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
    Lý Hoàng Nam đã giành chiến thắng trước Linh Giang ở trận chung kết nội dung đơn nam của SEA Games 31 để bảo vệ thành công tấm HCV.

    Xem thêm: Kèo châu á

    Lý Hoàng Nam giành HCV nội dung đơn nam quần vợt
    Trưa 22/5 tại Bắc Ninh đã diễn ra trận chung kết nội dung đơn nam môn Quần vợt SEA Games 31 giữa Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang. Với việc phải thi đấu với người đã quá nắm rõ mình, Linh Giang bị hạt giống số 1 Lý Hoàng Nam dễ dàng bắt bài và đánh bại.

    Ngay trong game đầu tiên của set 1, Lý Hoàng Nam đã giành break trước khi bảo vệ thành công game cầm giao bóng để nâng tỷ số lên 2-0. Linh Giang chỉ giành được 1 game ở set này (game đấu thứ 6) và chấp nhận để thua với tỷ số 1-6.

    Tay vợt Lý Hoàng Nam bảo vệ thành công HCV SEA Games hình ảnh
    Lý Hoàng Nam bảo vệ thành công HCV SEA Games
    Kịch bản tương tự diễn ra ở set đấu thứ 2. Hoàng Nam vẫn thi đấu đầy bản lĩnh ngay cả trong những tình huống Linh Giang chủ động tràn lưới. Cũng như set 1, Trịnh Linh Giang phải chờ tới game đấu thứ 6 để giành được 1 điểm trước khi thua với tỷ số 1-6.

    Trận chung kết diễn ra chóng vánh với phần thắng cho Hoàng Nam. Tay vợt sinh năm 1997 bảo vệ thành công tấm HCV đơn nam môn quần vợt tại SEA Games. Cách đây 3 năm tại Philippines, anh vượt qua đàn anh Daniel Nguyễn để giành tấm HCV lịch sử cho quần vợt Việt Nam.

    Tấm HCV của Lý Hoàng Nam tại SEA Games 31 cũng là tấm HCV duy nhất mà đoàn thể thao Việt Nam có được ở bộ môn này. Trước đó, các tay vợt của nước chủ nhà lần lượt không giành được thành tích cao nhất ở các nội dung còn lại: đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Tuyển quần vợt Việt Nam kết thúc SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà với 1 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ.

    U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan: Cho lần đầu tiên!
    ĐT U23 Việt Nam đang rất quyết tâm đánh bại đối thủ U23 Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games tối nay, bởi đây chính là điều mà các thế hệ đi...Hùng Dũng đang dẫn đầu cuộc đua VĐV được yêu thích nhất SEA Games 31Hùng Dũng đang dẫn đầu cuộc đua VĐV được yêu thích nhất SEA Games 31
    Thủ quân của U23 Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng đang tạm dẫn đầu trong cuộc bình chọn vận động viên được yêu thích thích tại SEA Games 31.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...