Lucky88 đưa tin: Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/3: Inter vượt mặt PSG để có sao Liverpool

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi leosama, 3/3/21.

  1. leosama

    leosama Đã đăng ký

    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    số 5, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
    Inter đạt thỏa thuận với Wijnaldum, Koulibaly lọt tầm ngắm Bayern là những tin tức đáng chú ý trong mục Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/3.
    Tin nhanh bóng đá thế giới sáng nay 03/03
    Inter đạt thỏa thuận với Wijnaldum

    Xem thêm: Tip bong da

    Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 33 Inter nhắm Wijnaldum hình ảnh
    Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/3: Inter vượt mặt PSG để có sao Liverpool
    Dù gặp khó khăn về tài chính nhưng Inter vẫn chiêu mộ được Wijnaldum từ Liverpool. Phóng viên Claudio Raimond khẳng định Wijnaldum đã đạt thỏa thuận miệng với Inter Milan về việc chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Tuy nhiên, lương của cầu thủ người Hà Lan sẽ không tăng thêm quá nhiều do tình hình tài chính bấp bênh của Nerazzurri.
    Dortmund sắp chiêu mộ sao trẻ PSG
    Dortmund sẽ chiêu mộ hậu vệ Soumaila Coulibaly theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Cầu thủ 17 tuổi này sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của tân HLV Marco Rose.
    Schalke bổ nhiệm HLV mới
    Schalke đã chính thức có HLV thứ 5 ở mùa giải này là Dimitrios Grammozi. Đội bét bảng Bundesliga đã chia tay 4 HLV ở mùa giải này nhưng tình hình không mấy cải thiện. Grammozis có hợp đồng tới năm 2022. Gần đây nhất, ông dẫn dắt Darmstadt từ tháng 2/2019 đến hè 2020.
    Koulibaly lọt tầm ngắm Bayern
    Bayern muốn đem về một trung vệ kinh nghiệm để đá cặp với Dayot Upamecano. Đội bóng nước Đức đã liên hệ với Napoli đầu tuần này để hỏi về Koulibaly. Bayern sẽ mất Alaba vào mùa hè và mong muốn đem về một cầu thủ kinh nghiệm để bảo ban tân binh Upamecano.
    Tin bóng đá Anh ngày hôm nay 03-03/2021
    Everton muốn gia hạn mượn King
    Dù chưa cho Joshua King xuất phát lần nào nhưng Everton vẫn muốn gia hạn mượn cầu thủ này từ Bournemouth. Ngôi sao 29 tuổi có kinh nghiệm thi đấu 166 trận ở Premier League, trong đó từng ghi 16 bàn ở mùa giải 2016/17.
    Donnarumma được Chelsea nhòm ngó
    Thủ môn Donnarumma đang được Chelsea để ý và sẽ là mục tiêu hàng đầu của đội bóng này vào mùa hè tới. Thủ thành 22 tuổi chưa ký hợp đồng mới với Milan và anh có thể ra đi vào cuối mùa giải này.
    Leeds nhắm người thay Bielsa
    HLV Ruben Amorim của Sporting đang được Leeds nhắm trở thành người kế nhiệm của HLV Marcelo Bielsa. Hiện tại, HLV Bielsa chưa gia hạn hợp đồng với Leeds. Ông đã ký hợp đồng 12 tháng trong 3 mùa giải làm việc tại Elland Road.
    Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 3/3/2021: Barca vs Sevilla; Crystal Palace vs MULịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 3/3/2021: Barca vs Sevilla; Crystal Palace vs MU
    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...