Lucky88 đưa tin: CLB Hà Nội bất ngờ thua đậm và phong độ ấn tượng của HA Gia Lai

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi leosama, 18/5/19.

  1. leosama

    leosama Đã đăng ký

    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    số 5, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
    Đội đầu bảng Hà Nội FC thua Thanh Hoá đến 1-4 là kết quả ít ai ngờ. Việc HA Gia Lai vượt qua Viettel đến 3-0 trên sân đối phương cũng là bất ngờ nho nhỏ khác. Xen giữa các kết quả đấy là câu chuyện trọng tài trên sân Thống Nhất.

    Xem thêm: Kèo châu á là gì

    Trước khi vòng 9 Wake-Up 247 V-League 2019 diễn ra, chúng tôi từng nhận định rằng CLB Hà Nội khó thắng Thanh Hoá đang rất khát điểm ở xứ Thanh. Nhưng bản thân chúng tôi cũng không ngờ rằng đội bóng của bầu Hiển lại thua nhanh và thua đậm đến thế.

    Tầm CLB Hà Nội vào lúc này mà thua đến 1-4 trước bất kỳ đối thủ nào ở V-League thì quả là bất ngờ lớn, nếu nhìn vào lực lượng gồm rất nhiều tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia trong đội hình của CLB Hà Nội.

    Dù vậy, cách mà Thanh Hoá đánh bại CLB Hà Nội ở vòng 9, hay cách mà B.Bình Dương từng khiến đội bóng thủ đô vất vả chia điểm ở vòng 8 chỉ ra một điềm rằng, vẫn có phương án khắc chế nhà đương kim vô địch.

    Đấy là lối chơi áp sát, chuẩn bị thể lực thật kỹ hòng đeo bám các ngôi sao của CLB Hà Nội khi họ có bóng. Và dĩ nhiên, phải kèm thêm yếu tố phải sắc bén trong các tình huống phản công, có con người để giải quyết các tình huống phản công đấy.

    Tuy nhiên, có một điểm khác đáng được bàn đến sau trận thua đậm của CLB Hà Nội, ở chỗ, dù thua rất đậm, nhưng đội bóng của bầu Hiển vẫn chưa bị bỏ lại quá xa ở vị trí đầu bảng xếp hạng.

    Đội đầu bảng CLB TPHCM chỉ hoà với CLB bóng đá Quảng Nam trên sân Thống Nhất, dù ghi bàn trước.

    CLB TPHCM không thể tận dụng cơ hội CLB Hà Nội thua đậm để gia tăng cách biệt, đầu tiên lỗi thuộc về đội bóng thành phố.

    Nhưng lỗi đấy sẽ dễ nuốt trôi với HLV Chung Hae Seong và các học trò hơn, nếu như không có những tiếng còi gây khó chịu cho người xem của trọng tài Ngô Quốc Hưng.

    Trong trận đấu nói trên, ông Hưng 2 lần cho Quảng Nam được hưởng phạt đền, nhưng cũng chừng ấy lần từ chối các tình huống tương tự mà CLB TPHCM đòi được hưởng 11m, chưa kể bàn thắng bị từ chối trong hiệp 2 của tiền đạo Matias Nicolas bên phía đội bóng thành phố.

    Và vấn đề rất cũ được nhắc lại, rằng không phải trọng tài Hưng đúng hay sai trong từng tình huống nhận định cụ thể, mà tại sao hầu hết các quyết định nóng nhất trên sân, mang tính nhận định của trọng tài Hưng đều theo hướng làm lợi cho một đội, gây bất lợi cho đội còn lại? Trùng hợp ngẫu nhiên chăng?

    Rồi nếu đã nói đến những điểm nhấn của vòng 9, không thể không nhắc đến chiến thắng 3-0 của HA Gia Lai trước Viettel.

    Đã 3 vòng đấu, từ khi có sự xuất hiện của HLV Lee Tae-hoon (người Hàn Quốc), HA Gia Lai bất bại, trong đó có 2 trận thắng và 1 trận hoà.

    Xung quanh chuỗi trận bất bại đấy của đội bóng phố núi, ngoài vai trò của HLV Lee Tae-hoon, phong độ của các trụ cột như Văn Toàn, Minh Vương, và đặc biệt là Tuấn Anh và Văn Thanh rất tốt, ngay đúng thời điểm đội tuyển quốc gia chuẩn bị tập trung cho King’s Cup.

    Đó có thể là điềm may, không chỉ cho HA Gia Lai và cho cả HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...