Lucky88 đưa tin: Bóng đá châu Âu 24h qua: Những bất ngờ trên sân bóng

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi leosama, 30/6/20.

  1. leosama

    leosama Đã đăng ký

    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    số 5, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
    Điều gì khiến bóng đá trở nên hấp dẫn ? Có rất nhiều đáp án cho câu hỏi đó, nhưng nếu có điều gì đó khiến cho bóng đá trở nên đặc biệt hơn những môn thể thao khác thì có lẽ chính là vì sự bất ngờ tới từ trái bóng tròn.

    Xem thêm: https://lucky88.win/ty-le-keo.aspx

    Barcelona là đội bóng như thế nào ? Celta Vigo là đội bóng ra sao ? Hai đối tượng đó đặt cạnh nhau vào thời điểm này thực sự quá khập khiễng. Thế nên cho dù Barca có vắng Busquets nơi trung tuyến thì họ với những Messi, Suarez, Rakitic, Vidal, Pique và Ter Stegen vẫn ở một đẳng cấp cao hơn hẳn đối thủ. Đội khách lại đang có cuộc đua tranh hết sức quyết liệt với đối thủ truyền kiếp là Real Madrid trong cuộc đua vô địch. Còn đội chủ nhà xứ Galicia đang căng mình trong cuộc chiến chống xuống hạng, họ biết rõ mình là ai, đứng ở đâu nên thay vì chọn đá chết bỏ với đội khách có lẽ sẽ nhẹ nhàng dành sức cho những cuộc đấu khác, với những đối thủ vừa tầm hơn.

    Barcelona có trận hòa như thua trước Celta Vigo

    Nói tóm lại, người ta không thấy có một cơ hội nào cho đội chủ nhà ở trận đấu đêm qua tại vòng 32 La Liga cả và diễn biến trên sân cũng chứng minh cho nhận định đó khi Barca chơi lấn lướt hoàn toàn, dẫn trước đối thủ trong suốt cả trận đấu. Nhưng thay vì toả sáng cả trận như Messi hay Suarez thì Iago Aspas chỉ cần một giây phút để khiến tất cả phải nhớ đến mình. Trong một khoảnh khắc có lẽ là điên rồ nhất của cuộc đời cầu thủ, tiền đạo 32 tuổi của Celta Vigo đã thực hiện một pha đá phạt cực kỳ tinh quái, bóng bay thấp lượn vòng vào góc xa khung thành của Stegen, một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

    Cú sút phạt đó diễn ra ở phút thứ 89 của trận đấu, thời điểm quá nhạy cảm để Barcelona có thể làm lại. Còn bản thân Aspas, sau khi bóng rời chân cũng phải ngoái theo rất mơ hồ bởi từ góc sút của mình, thậm chí anh còn không nhìn thấy khung thành của Stegen. Một cú sút rất khó và kỳ lạ, có lẽ bảo Aspas làm lại cũng chưa chắc làm nổi. Còn Stegen thì dĩ nhiên là đứng như trời trồng nhìn bóng bay vào lưới tước đi 2 điểm của đội Chỉ một cú sút, chỉ một khoảnh khắc điên rồ như thế thôi cũng đủ để xoay chiều cả một giải đấu. Chưa biết Celta Vigo có trụ hạng được hay không nhưng Barcelona có thể đã rớt chức vô địch của mình chỉ vì một bàn thua mà thậm chí họ còn không nghĩ đến đó.

    MU đã có được tấm vé bước vào vòng tứ kết cúp FA. Còn tại La Liga, Barcelona đã chịu chia điểm sau khi để Celta Vigo gỡ hòa ở những phút thi đấu cuối cùng.

    MU thắng nhọc Norwich ở FA Cup

    Cũng trong một khoảnh khắc điên rồ khác ở nước Anh đêm qua, trung vệ Harry Maguire, người đang bị chỉ trích tơi tả vì sự hậu đậu trong những pha phòng ngự của mình gần đây lại dùng sự hậu đậu đó để ghi bàn vào lưới đối phương. Ở một tình huống mà bóng tình cờ lăn qua trước khung thành Norwich, với 3 cầu thủ áo vàng trước mặt, chính thân hình "bồ tượng" của Maguire đã tạo lợi thế cho anh khi ngả người đá bóng vào lưới thủ thành Tim Krul, người đã chơi cực hay trong suốt 118 phút trước đó. Tất cả đổ xuống sông xuống bể chỉ vì một pha bóng duy nhất, mà có lẽ cũng chỉ may mắn mới đưa được quả bóng đến chân của Maguire mà thôi. Thực sự quá sức nghiệt ngã cho những nỗ lực trước đó của Krul và cả Norwich, nhưng đó là bóng đá.

    Và nếu chưa hài lòng với vài giây phút bùng nổ đó của trái bóng tròn thì hãy nhìn sang nước Đức cũng vào đêm hôm qua với cuộc trụ hạng thần thánh của Werder Bremen. Đội chủ nhà áo xanh là một trong những đội bóng được yêu mến nhất nước Đức đang đứng trong hoàn cảnh hiểm nghèo trước loạt trận cuối cùng.

    Họ xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng, thua đối thủ xếp trên là Fortuna Duesseldorf 2 điểm đồng thời kém luôn cả về hệ số. Tức là để tìm thấy cơ hội trụ hạng qua xuất play off, Bremen đồng thời phải hội tụ hai điều kiện là thắng đậm FC Koln và cầu trời cho Duesseldorf thua đậm Union Berlin. Hai đội bóng kia thì đều đã hết mục tiêu phấn đấu nên chủ yếu là đá cho vui.



    Cuộc trụ hạng thần thánh của Werder Bremen

    Nhưng bản thân hàng công của Bremen mùa này cũng chơi tệ đến độ chả ai buồn hy vọng nữa. Ấy vậy mà hàng công tệ nhất giải đấu trong 33 vòng trước đó lại bùng nổ đến khó tin với 6 bàn giã vào lưới FC Koln trong trận đấu cuối cùng. Đồng thời với đó đội bóng đang nắm hết lợi thế là Duesseldorf thua đậm Union Berlin trong một trận đấu mà họ đá như mơ ngủ. Thế nên khi kết thúc loạt đấu đêm qua, có lẽ nhiều cổ động viên Werder Bremen không trực tiếp ngồi theo dõi trận đấu cũng không hiểu nổi bằng cách thần kỳ nào mà đội bóng của mình trụ lại được. Chỉ biết ở thành Bremen lúc này, các nhạc công đang vui vẻ lắm.

    Bóng đá, không phải là phép toán logic. Cái hay của nó đến từ những bất ngờ ngoài dự tính, những khoảnh khắc xuất thần của cá nhân hay thậm chí là điên rồ của số mệnh. Những điều đó làm thay đổi cục diện, ghi dấu ấn và tạo nên cảm xúc. Ở đó có niềm vui sướng hân hoan và cả những thất vọng ngập tràn. Có lẽ Messi cũng đang không hiểu Aspas làm thế nào mà sút được một quả hay đến thế hay các CĐV của Bremen đang nghĩ nếu đội bóng của mình có thể chơi hay như vậy thậm chí đã có thể hướng tới chức vô địch rồi. Nhưng đó mới là bóng đá, nơi mà trái bóng thì tròn mà cảm xúc của con người thì không thể đoán định nổi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...