Lucky 88 đưa tin: Tiếp tục để thua Napoli, HLV Klopp vẫn nói cứng

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi leosama, 19/9/19.

  1. leosama

    leosama Đã đăng ký

    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    số 5, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
    HLV Klopp phát biểu sau trận Napoli vs Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố màn trình diễn của Liverpool tốt hơn trận thua năm ngoái.

    Xem thêm: Nhan dinh bong da hom nay

    HLV Klopp nói cứng sau trận thua Napoli

    Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Napoli ở trận mở màn bảng E Champions League 2019/20. Mùa trước, The Kop thất bại 0-1 ở San Paolo, lần này họ tiếp tục phải nhận thêm một trận thua nữa. Lữ đoàn đỏ đã chơi không tồi trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng những sai lầm cá nhân khiến họ trắng tay rời San Paolo.

    HLV Klopp nói về trận thua Napoli

    Đầu tiên, Andrew Robertson phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm giúp Dries Mertens mở tỷ số, sau đó Van Dijk mắc sai lầm khó hiểu giúp Fernando Llorente dễ dàng đánh bại Adrian ở cự ly gần. Kết quả Napoli 2-0 Liverpool khiến NHM đội chủ sân Anfield không thể hài lòng.

    HLV Klopp phát biểu sau trận Napoli vs Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố màn trình diễn của Liverpool tốt hơn trận thua năm ngoái.

    “Chúng tôi đã chơi không tồi ở trận đấu này, nhiều thời điểm chúng tôi vượt trội hoàn toàn so với Napoli. Vấn đề với Liverpool là chúng tôi đã không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, sau đó đội bóng thiếu tập trung ở những phút cuối trận và liên tiếp phạm phải những sai lầm”.

    “Hôm nay cả hai đội đều thể hiện được khả năng của mình, tôi nghĩ rằng những gì Liverpool thể hiện tốt hơn trong trận đấu với họ ở mùa giải trước. Napoli là một đội bóng tốt, họ đặc biệt nguy hiểm trên sân nhà, bởi vậy thất bại trước họ chẳng có gì đáng phải xấu hổ cả”.

    “Vẫn còn một chặng đường dài phía trước và Liverpool phải trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ phải ngay lập tức chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool khi trở lại Anh. Lịch thi đấu sắp tới là rất nặng và chúng tôi phải bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho những trận đấu”.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...