Lucky 88 đưa tin: Fan Tottenham phẫn nộ vì truyền hình Anh không trực tiếp trận đấu trình làng sân v

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi leosama, 22/3/19.

  1. leosama

    leosama Đã đăng ký

    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    số 5, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
    Tottenham Hotspur sẽ chính thức cho ra mắt sân vận động mới vào ngày 3/4 tới trong trận tiếp đón Crystal Palace. Tuy nhiên trận đấu này sẽ không được phát trên truyền hình ở Anh khiến cho các cổ động viên Tottenham vô cùng tức giận.

    Xem thêm: Kèo 0-0.5 là gì

    Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng Tottenham cũng có thể ra mắt Sân vận động Tottenham Hotspur Stadium vào đầu tháng 4 tới.

    Theo đó, đội bóng thủ đô London đã lên tiếng xác nhận, trận đấu đầu tiên của họ tại sân vận động mới sẽ là cuộc tiếp đón Crystal Palace vào ngày 4/4 tới đây trong khuôn khổ vòng 32 Premier League. Thông tin này được đưa ra ngay sau kết quả vòng tứ kết FA diễn ra.

    Tottenham Tottenham sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà mới vào ngày 4/4 tới đây
    Các cổ động viên của "Gà trống" cũng đã rất háo hức để chờ đợi đến ngày đội bóng thân yêu của mình dọn về ngôi nhà mới.

    Nhưng những sự háo hức đó đã bị dội một gáo nước lạnh khi trận đấu đầu tiên của họ trên sân vận động mới sẽ không được phát trên truyền hình. Thay vào đó, Sky Sports đã lựa chọn trực tiếp trận đấu giữa CLB Manchester City với Cardiff trên sân vận động Etihad và chỉ trực tiếp phần khai mạc sân mới của Tottenham.

    Điều này đã khiến các cổ động viên của Tottenham rất tức giận và dành nhiều lời chỉ trích nặng nề cho kênh truyền hình quốc gia.

    "Tại sao họ lại không phát trận đấu đầu tiên của Tottenham trên sân vận động mới? Đây là một dịp lịch sử và rất đáng được ưu tiên để đưa tin trên truyền hình. Một quyết định cực kỳ thất vọng."

    Tottenham Trận đấu đầu tiên của Tottenham trên sân nhà mới sẽ không được trực tiếp trên truyền hình
    Trong khi một cổ động viên khác không thể tin được là trận đấu của Tottenham sẽ không được chiếu:

    "Thật điên rồ. Tại sao trận đấu đầu tiên của Tottenham trên sân vận động mới lại không được phát sóng. Man City sẽ có những chiến thắng buồn tẻ trên sân nhà tại sao họ lại không lựa chọn Tottenham?".

    Dù rất phẫn nộ nhưng các cổ động viên Tottenham vẫn khẳng định họ sẽ đến sân để cổ vũ cho đội bóng thân yêu của mình trong ngày dọn về ngôi nhà mới.

    Trước khi đến với trận đấu với Crystal Palace, sân nhà mới của Tottenham sẽ phải vượt qua 2 sự thử nghiệm để có được giấy chứng nhận an toàn và chính thức hoạt động.

    Sự kiểm nghiệm đầu tiên là trận đấu của U18 Tottenham và Southampton vào ngày 24 tháng 3. Sau đó 6 ngày là trận đấu với các huyền thoại Inter Milan. Nếu vượt qua 2 thử thách này, CLB Tottenham sẽ chính thức về với ngôi nhà mới của mình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...