Lucky 88 đưa tin: Điểm tin bóng đá sáng 19/3: Ronaldo nguy cơ vắng mặt ở tứ kết gặp Ajax

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi leosama, 20/3/19.

  1. leosama

    leosama Đã đăng ký

    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    số 5, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
    Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 19/3.

    Xem thêm: Kèo chấp đồng banh nửa trái

    Ronaldo nguy cơ vắng mặt ở tứ kết gặp Ajax Amsterdam

    Lý do cho khả năng phạt nguội của UEFA chính là màn ăn mừng “khoe hàng” tương đối phản cảm của Cristiano Ronaldo khi ghi bàn thắng quyết định giúp Juventus lội ngược dòng Atletico Madrid ở vượt qua vòng 1/8 Champions League. Siêu sao Bồ Đào Nha dường như muốn trả đũa Diego Simeone với hành động khiêu khích tương tự ở trận lượt đi. Tuy nhiên cũng giống như HLV người Argentina bên kia chiến tuyến, anh có lẽ sẽ chỉ bị đánh vào kinh tế khoảng 20.000 Euro chứ không có chuyện chịu án treo giò.

    Griezmann that vong sau tran thua Juventus Antoine Griezmann

    Thêm một mùa giải bết bát, trắng tay danh hiệu nữa cùng Atletico Madrid đang hiển hiện trước mắt Antoine Griezmann, đặc biệt sau thất bại ngược dòng đau đớn trước Juventus ở vòng 1/8 Champions League và lỗi hẹn với trận chung kết trên sân nhà. Đến nước này thì tiền đạo người Pháp mới cảm thấy hối hận vì từ chối gia nhập Barcelona hay Manchester United trong những kỳ chuyển nhượng trước. Dẫu sao với tài năng và đẳng cấp của mình, cơ hội sẽ lại mở ra tương đối sáng sủa cho anh vào mùa hè này.

    Arsenal nhận thất bại kép trên thị trường chuyển nhượng

    Không hẳn phải là chuyện mua bán cầu thủ, thay vào đó là việc bổ sung thành phần ban lãnh đạo CLB mà cụ thể ở đây, vị trí Giám đốc Thể thao đang bỏ trống sau sự ra đi của Sven Mislintat. Arsenal vốn có hai sự lựa chọn sáng sủa là Monchi và Marc Overmars, người là cạ cứng một thời của HLV Unai Emery và người là cố nhân khoác áo Pháo Thủ. Tuy nhiên sau cùng, Monchi đã trở về Sevilla sau khi chia tay Roma và Overmars quyết định gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với Ajax Amsterdam

    Người thừa Man Utd bất ngờ trở nên đắt hàng

    Phong độ sa sút chủ yếu bởi gánh nặng tuổi tác, Antonio Valencia đã không còn được trọng dụng và dần dà mất chỗ đứng ở Old Trafford, kéo theo quyết định chia tay Old Trafford vào cuối mùa giải này sau tròn 10 năm gắn bó. Mặc dù vậy, lão tướng người Ecuador dường như vẫn tương đối có giá trị trong mắt nhiều đội bóng chất lượng cao khác ở Châu Âu, đơn cử như Arsenal, Inter Milan và West Ham. Lý do bên cạnh đây cũng nằm ở hình thức chuyển nhượng theo dạng tự do và miễn phí của anh.

    Ngôi sao nổi loạn chuẩn bị được Inter Milan tha bổng

    Trong vòng một năm trở lại đây, mối quan hệ giữa Mauro Icardi và Inter Milan trở nên căng thẳng xoay quanh những bất đồng trong việc đàm phán, thỏa thuận lương bổng. Sóng gió leo thang đến đỉnh điểm khi vào tháng Hai vừa qua, tiền đạo người Argentina đã bị CLB nước Ý tước băng đội trưởng và phế truất hoàn toàn khỏi những trận đấu của đội môt. Tuy nhiên theo lời vợ kiêm đại diện Wanda Nara, mọi thứ đôi bên dường như đang có chiều hướng tích cực ấm dần lên và sẽ cố gắng được giải quyết ổn thỏa trong thời gian tới.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...