Lúc nào cũng muốn chồng giống người yêu cũ

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi trangcoi89, 7/9/15.

  1. trangcoi89

    trangcoi89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tôi lấy chồng được gần hai năm và có một bé trai, chồng hơn tôi vài tuổi, anh làm bên nước ngoài nhiều năm nay. Từ ngày cưới anh xa vợ con, hơn một năm mới về chơi được gần 2 tháng. Cuộc sống của tôi nhìn bề ngoài khá hạnh phúc, chồng hiền lành, chiều vợ, kiếm ra tiền và hạnh phúc hơn là con trai tôi trộm vía ngoan và khá thông minh.

    Tôi lấy chồng khi mới chia tay người yêu được hơn một năm. Tôi không biết diễn tả tình yêu dành cho người cũ nhiều như thế nào nữa, chỉ vì có cái khó riêng nên phải quyết định chia tay anh dù trong lòng không hề muốn. Thời gian xa anh tôi rất khổ sở để vượt qua, rồi vết thương cũng được chữa lành bởi thời gian. Tôi quyết định lấy chồng tôi bây giờ trong khi chưa từng yêu anh, đến nay có lẽ cũng không yêu.

    Thời gian anh ở bên nước ngoài tôi ở nhà cũng không nhớ anh nhiều, những lúc buồn cô đơn hay rảnh rỗi tôi lại nghĩ tới người yêu cũ dù chúng tôi không liên lạc khá lâu rồi. Khi chồng về chơi, tưởng xa nhau lâu ngày anh về tôi sẽ dần yêu nhưng vẫn không yêu được. Tôi muốn chồng giống như người yêu cũ của tôi, giống từ cách cư xử tới cả chuyện vợ chồng nhưng mỗi người mỗi tính cách, làm sao để giống nhau được. Mỗi lần như thế tôi lại giận chồng vô cớ chỉ vì người yêu cũ sẽ không làm vậy, không nói vậy.

    Chồng tôi khá giỏi trong chuyện vợ chồng nhưng thật sự tôi không thấy hạnh phúc giống như trước đây khi ở bên người yêu cũ. Tôi không biết mình nên làm gì nữa, không thể quay lại với mối tình ngày xưa, cũng không thể vứt bỏ gia đình hiện tại, cũng chẳng thể cứ mãi nhớ tới người cũ được. Phải làm gì để tôi yêu chồng và quên đi người ấy?

    Thắm

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...