Lực lượng bảo vệ Obama: Họ là ai?

Thảo luận trong 'Người nổi tiếng' bắt đầu bởi quan.tran, 24/5/16.

  1. quan.tran

    quan.tran Tìm vị NGỌT trong ly cà phê ĐẮNG Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    555
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lực lượng bảo vệ Obama: Họ là ai?

    Trong những bộ phim hành động có nhân vật là Tổng thống Mỹ, lực lượng an ninh cũng "bày binh bố trận" không khác gì lúc Obama đi ăn bún chả ở Việt Nam.

    1. Mật vụ dày đặc

    [​IMG]
    Các mật vụ có võ công cao cường, trang bị súng ngắn, bộ đàm, mặc áo vest đen lịch sự là đội ngũ luôn theo chặt Tổng thống trong mọi hoàn cảnh. Trung bình khi xuất hiện trên phim mỗi nhân vật Tổng thống có từ 4-6 mật vụ đi theo bảo vệ. (Phim: In the Line of Fire)

    [​IMG]

    Các mật vụ bao quanh Tổng thống, tạo thành màng chắn bảo vệ Tổng thống khỏi xô xát và các sự tấn công bất ngờ. (Phim: Vantage Point)

    [​IMG]

    Khi ông Obama xuất hiện tại khu phố cổ Hà Nội để ăn bún chả, các mật vụ xuất hiện dày đặc để đảm bảo an ninh cho Tổng thống Mỹ.

    [​IMG]
    Có ít nhất 6 mật vụ luôn theo sát ông Obama nhằm đảm bảo không một sự tiếp cận nguy hiểm nào có thể tấn công Tổng thống Mỹ.

    2. Lính bắn tỉa bao quát khu vực xa, trên cao

    [​IMG]

    Khi Tổng thống xuất hiện ở nơi đông người, các nguy hiểm tiềm tàng tăng cao yêu cầu có mạng lưới an ninh rộng và chặt chẽ. Lúc này không thể thiếu sự xuất hiện của lính bắn tỉa, những người sẽ quan sát, bảo vệ Tổng thống khỏi sự tấn công từ xa và trên cao. (Phim:Vantage Point)

    [​IMG]

    Vị trí "đóng quân" của lính bắn tỉa thường ở trên cao, từ các cửa sổ xung quanh. Họ sử dụng súng có ống ngắm và ống nhòm để không bỏ sót một đối tượng khả nghi nào. (Phim:Shooter)

    [​IMG]

    Trong đội hình an ninh của ông Obama không thể thiếu lính bắn tỉa. Trong khi ông Obama ăn tối, 2 lính bắn tỉa quan sát kỹ lưỡng các địa hình trên cao và cửa sổ các toà nhà xung quanh.

    [​IMG]

    Lính bắn tỉa được trang bị các loại súng ống tối tấn hiện đại, cất ở phía sau xe.

    3. Lực lượng đặc nhiệm vòng ngoài

    [​IMG]
    Ở trong phim, lực lượng đặc nhiệm thường chỉ xuất hiện khi xảy ra những sự số nghiệm trọng. Họ được trang bị áo giáp và nhiều loại vũ khí khác nhau. Lực lượng đặc nhiệm thường được bố trí ở vòng ngoài. (Phim: Black Hawk Down)

    [​IMG]
    Có ít nhất 2 lính đặc nhiệm xuất hiện cùng Tổng thống Obama tại phố cổ Hà Nội. Họ đứng cách nơi Tổng thống ăn tối khoảng 5m, liên tục quan sát từ nhiều hướng để chắc chắn sự an toàn.

    [​IMG]

    Lính đặc nhiệm của ông Obama được trang bị cẩn thận không thua gì hình ảnh thường thấy trong các bộ phim bom tấn.

    Theo: http://ione.vnexpress.net/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...