Lựa loa công suất, amply cân xứng vơi nhau cho dàn âm thanh chất lượng

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi minhskai, 23/5/17.

  1. minhskai

    minhskai Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Quý khách hàng đang chọn lựa công suất loa và ampli cân xứng với nhau. Quả tình không dễ phải không??? Quý khách hàng đừng lo hãy đến với vina karaoke seocam.edu.vn sẽ giúp Quý khách hàng toàn bộ những vấn để quý khách đang lo lắng này. Với gắn bó nhiều năm trong ngành Tại nội dung bài viết này SEOCAM xin tham vấn chọn lọc công suất loa và amply cân xứng với nhau. Chúc Quý Khách sau khi đọc ngừng bài viết này Rất có thể có nhiều gắn bó hơn nữa để chọn lọc những thiết bị tốt nhất cho Dàn karaoke gia đình.

    Công suất của Loa karaoke & Ampli là một chỉ tiêu được nhiều người chăm lo, thậm chí còn được coi như cần thiết bật nhất khi mua sắm. Loa công suất lớn có phải hay? và công suất khoảng bao lăm thì đủ cho nhu yếu dùng của bạn?

    Cách lựa chọn công suất loa và amply : Cơ sở việc chọn lựa công suất

    Cách quảng cáo công suất của một dòng sản phẩm amply trên Thị phần hiện thời quả là khá tuỳ hứng. Một bộ dàn mini, rất mini, chỉ nặng vài kg cả loa mà công suất ra đc quảng cáo hàng nghìn oát. Thực tế công suất trên các bộ dàn mini đc gọi là công suất nhạc đỉnh Output đầu ra. Trên thực tiễn công suất max này thường lớn gấp 20 tới 50 lần cống suất thực của ampli đó. Có nghĩa là một bộ dàn mini quảng cáo công suất 2000W thì công suất thực tế của nó chỉ vào tầm 40 – 100W mà thôi.

    Công suất thực sự của một ampli karaoke RMS (Root Mean Squared) đuợc tính bằng điện áp trên chuyên chở loa nhân với dòng điện qua tải loa đó

    Công suất lớn có phải là hay?

    Công suất của một ampli là lượng. Âm thanh của một ampli thế nào lại là chất , đấy là hai định nghĩa chẳng thể đánh đồng. Tuy nhiên, không thể phụ nhận một điều rằng những hãng sản xuất chế tạo ampli thường có nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng túi tiền của nhiều đối tượng. Theo quan niệm thiết kế của nhiểu hãng, ampli công suất càng lớn, càng đắt tiền, thì càng được chú trọng luận điểm nâng cấp quality trong phong cách Designer, điều đó là hoàn toàn đúng đối với ampli bán dẫn. Nói cách khác, cùng một mẻ đẻ ra, ampli bán dẫn nào có công suất to hơn thường là âm thanh hay hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...