Lựa chọn theo học Ngành Dược trong năm 2017 đúng hay sai?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi gia hân 123, 1/9/17.

  1. gia hân 123

    gia hân 123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngành Dược có thực sự là ngành học mang lại nhiều cơ hội việc làm đang là băn khoăn của khá nhiều sinh viên có nhu cầu Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội trong năm 2017.

    Xem thêm: http://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/cao-dang-y-duoc/lien-thong-cao-dang-duoc


    [​IMG]

    Khung cảnh thị trường ngành Dược năm 2017

    Kinh tế đang trên đà phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng ngày một tăng lên và tất nhiên nhu cầu Dược phẩm là cực kì cần thiết. Cho nên, có rất nhiều cơ sở bào chế thuốc hay các quầy thuốc được mở ra đồng thời các hãng Dược phẩm nước ngoài cũng đang đầu tư vào Việt Nam. Nhìn chung bức tranh của thị trường Dược nước ta khá khả quan, các bạn sinh viên các Trường Y Dược tại Hà Nội có thể tự tin vào một tương lai tươi sáng.

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – cơ sở đào tạo chất lượng đạt chuẩn Bộ Y tế

    Ngành Dược là ngành có tiềm năng phát triển lớn không chỉ ở hiện tại mà còn ở tương lai, nên có rất nhiều trường đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược do đó thí sinh cần lựa chọn môi trường đào tạo phù hợp với năng lực bản thân và có tiềm năng cơ hội nghề nghiệp lớn sau khi ra trường. Trong số đó, nổi bật và đáng nhắc tên là Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những ngôi trường đi đầu về chất lượng đào tạo nhân lực ngành Dược hệ Cao đẳng trong cả nước, bởi vậy mà hàng năm nhà trường luôn cung cấp cấp cho ngành Y tế một lượng lớn Dược sĩ có kiến thức, kỹ năng và tay nghề cao. Trong nhiều năm qua nhà trường luôn được học viên và phụ huynh tin tưởng.

    [​IMG]

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự tin là địa chỉ có môi trường học tập hiện đại, tại đây tất cả các sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành và nhiều kỹ năng khác phục vụ sau khi tốt nghiệp ra trường. Hàng năm, nhà trường thường xuyên đổi mới phương pháp đào tạo phù hợp với sinh viên. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu nghiệp vụ và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và hành nghề vì vậy thầy cô không chỉ có khả năng truyền đạt kiến thức cho sinh viên mà còn có khả năng truyền đạt tình yêu và niềm đam mê với nghề.

    Xem thêm tại: http://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

    Hồ sơ đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017
    Để có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, học viên cần nộp một bộ hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:
    • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu được áp dụng cho năm 2017 và chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược áp dụng với thí sinh dự thi chéo ngành.

    • Bản photo bảng điểm có công chứng

    • Bản photo học bạ THPT có công chứng.

    • 04 ảnh 3x4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường nơi cư trú.

    • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ (địa chỉ chi tiết nhất) để Nhà trường liên hệ khi cần.

    • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
    Chắc hẳn học viên đã nắm chắc được những lợi thế mà ngành Dược mang lại nên nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...