Lựa chọn lĩnh vực, công việc thích hợp tuổi tác, vận mệnh nhanh chóng

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi newteco127, 23/8/17.

  1. newteco127

    newteco127 Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chọn lựa lĩnh vực, nghề nghiệp hợp bản mệnh tuổi tác - Bí quyết thành công của người thông tuệ!



    Trong đời sống hằng ngày, với những lo toan, bộn bề của công việc cũng như trách nhiệm riêng đối với gia đình, xã hội. Nên chuyện xem chọn nghề nghiệp thích hợp sẽ có thể giúp cho các bạn gặp nhiều may mắn và thành công, thuận lợi trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày. Bởi vì mỗi con người khi sinh ra đã có các vận mệnh khác nhau rồi. Dựa vào thuyết phong thủy thì nếu như lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp, lĩnh vực, nghề nghiệp thích hợp với số mệnh sẽ giúp các bạn thành công và gặp nhiều sự tốt đẹp.



    Thế nhưng vấn đề khiến cho họ phân vân đó là làm cách nào để xác định được rằng mình có hợp với nghề hay không và liệu lĩnh vực, nghề nghiệp ấy có mang lại tiền tài, may mắn, tốt đẹp cho quý vị hay không? Vì vậy tuổi tác của quý vị cũng là thành phần cần được tìm hiểu khi lựa chọn công việc. Theo tử vi của các nước phương Đông thì khi các bạn tìm lĩnh vực, công việc thích hợp với bản mệnh tuổi tác của bản thân thì chắc chắn sẽ có những tiền tài, may mắn, tốt đẹp và thành công, thuận lợi trong cuộc sống cũng như công việc.

    Và theo như tử vi của các nước phương Tây họ cho rằng tính cách ảnh hưởng khá nhiều tới chuyện tìm nghề nghiệp. Và cũng phải biết thêm rằng mỗi một bản mệnh khác biệt lại có các việc phù hợp riêng và việc ấy sẽ khiến cho quý vị phát huy được hết sở trường của mình nhằm đạt được thành công rực rỡ hơn nữa đấy các bạn nhé!

    Nhằm xem xét đầy đủ, chi tiết hơn rằng mình phù hợp với lĩnh vực, nghề nghiệp gì, bạn có thể tìm hiểu tại địa chỉ website Nghehoptuoi.Blogspot.Com. Như vậy chúng tôi đã tổng hợp tất cả các thông tin tốt nhất, chính xác nhất nhằm giúp bạn có thể chọn lựa được lĩnh vực, công việc thích hợp với bản thân mình nhất đấy các bạn nhé!



    Nếu như quý vị là người sinh năm con gà thì thích hợp với lĩnh vực, nghề nghiệp gì? Trước hết cần nắm rõ rằng, những người thuộc tuổi Dậu không quá quan tâm tới vật chất, tiền bạc cũng là mẫu người có tinh thần tự lập cao. Họ là những người luôn quý trọng những gì bản thân mình đang có và biết đối mặt với khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc để tiến lên. Vì vậy họ khá phù hợp trong nghề nghiệp thuộc chính trị. Bên cạnh đó người tuổi Dậu cũng có tư duy hoạt bát và gan dạ nên cũng có thể phù hợp với nghề nghiệp trong quân đội, công an. Một nghề nghiệp khác hợp với những người tuổi Dậu nữa đó là trang điểm, may mặc hay ngành giải trí.



    Quý vị có thể xem xét cụ thể hơn, nếu là người thuộc tuổi Dậu cung Bạch Dương (20/3 đến 20/4) thì sở hữu các mặt tích cực sau có khả năng thử sức bản thân ở bất cứ lĩnh vực gì và theo đuổi rất nhiều ngành nghề khác nhau. Nhưng với bàn tay khéo léo và trí óc thẩm mỹ thì họ rất phù hợp với nghệ thuật và dễ nổi tiếng. Mặt khác những điểm hạn chế của những người này chính là bạo thủ, thiếu suy nghĩ vì thế dễ phạm phải lỗi lầm trong sự nghiệp, công danh. Nếu là chủ, những người này sẽ làm cực kỳ giỏi vai trò của mình. Còn nếu là cấp dưới, những người đó sẽ dễ dàng bỏ cuộc khi gặp phải thử thách lớn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...