Lựa chọn khăn bàn đẹp cho gia đình, nhà hàng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi derhao131, 14/11/17.

  1. derhao131

    derhao131 Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Để thêm phần sang trọng, đẳng cấp và thời thượng hơn hãy tạo không gian cho gia đình, nhà hàng, khách sạn của bạn thêm phần khác biệt nhờ vào những chiếc khăn bàn đẹp nhất hiện nay. Khăn bàn không chỉ là vật dùng để trải bàn đơn thuần mà còn giúp không gian của bạn đẹp và phù hợp hơn. Dưới đây là một số mẫu khăn đẹp được nhiều người ưa chuộng mà bạn nên tham khảo.

    Khăn dành cho gia đình

    Nếu muốn góc nhỏ trong căn phòng của bạn thêm phần nổi bật hãy chọn vải khăn bàn và đệm ghế cùng tông màu, có thể là hình tổ ong cùng các màu đậm nét sẽ khiến bạn hài lòng hơn. Hoặc nếu có thêm họa tiết kẻ sọc trắng trên nền màu xám trung tính cũng khá bắt mắt, nó sẽ dành tặng cho những ai yêu phong cách retro cổ điển.

    [​IMG]

    Mẫu khăn dành cho nhà hàng cao cấp

    Thông thường, các nhà hàng hiện đại hoặc thời thượng sẽ chọn cho mình những chiếc khăn đơn sắc, vải dày nhưng mềm mịn. Nhiều người cho rằng nó nhàm chán, nhưng thực ra đơn sắc rất dễ kết hợp với những phụ kiện khác giúp bàn ăn của bạn thêm phần sống động và hấp dẫn vô cùng.

    Hoặc nếu không bạn có thể dùng hai gam màu cơ bản là trắng và đen cũng rất phù hợp với mọi không gian. Chưa kể, hai màu này luôn mang lại vẻ đẹp riêng, không bao giờ lỗi mốt.

    Bạn cũng có thể tìm kiếm khăn bàn đẹp với đường viền to bản có họa tiết kẻ sọc cùng chất liệu vải thô nhìn mộc mạc, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng.

    Đặc biệt hơn, tại các địa chỉ uy tín người ta thường cung cấp những loại vải sợi làm từ nguyên liệu thiên nhiên vừa an toàn, chất lượng vừa đảm bảo độ thẩm mỹ cao.

    Bạn có thể tìm mua khăn bàn đẹp mắt này tại những cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện trang trí gia đình, các siêu thị,… cụ thể là công ty Derhao chuyên cung cấp vải khăn bàn đẹp, chất lượng và uy tín. Để đáp ứng nhu cầu của mình cũng như theo sở thích về màu sắc, mẫu mã, kích thước, hoa văn hay thiết kế bạn có thể mua vải khăn bàn rồi nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn sao cho phù hợp với không gian của bạn để bạn có được mẫu khăn như ý nhé!

    Công ty Derhao có tới 25 năm kinh nghiệm trong nghề, sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng, giúp mọi người chọn được mẫu khăn như ý, đáng đồng tiền, chất lượng và giá thành hợp lý. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với Mr Giới qua số điện thoại 0909 248 390.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...