Longines L4.809.5.11.7 Và Những Chi Tiết Đắt Giá

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi thangtamfive, 24/5/17.

  1. thangtamfive

    thangtamfive Đã đăng ký

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Không cần nói nhiều chúng ta cũng biết đến thương hiệu Longines thật sự nổi tiếng như thế nào. Sự danh giá mà chiếc đồng hồ Longines L4.809.5.11.7 sau đây được nhắc đến là một điều hiển nhiên. Tuy nhiên chúng ta cùng nhau một lần soi sâu kỹ vào nó để biết mình còn có gì nữa.

    --- Bạn có muốn tham khảo Đồng hồ nam thời trang giá rẻ chính hãng của Hải Triều không?

    Longines L4.809.5.11.7 Và Những Chi Tiết Đắt Giá

    [​IMG]
    Chân dung Longines L4.809.5.11.7 chính hãng

    Bộ máy automatic Thụy Sỹ

    Khác với các bộ máy automatic của những thương hiệu khác. Đồng hồ automatic của Longines phải luôn được sản xuất tiêu chuẩn của Thụy Sỹ cao cấp. Tức là từng chi tiết nhỏ cấu tạo nên bộ máy được tỉ mỉ gia công lắp ráp từng chi tiết một nối với nhau bổi những người thợ đồng hồ lành nghề chính hãng. Kết quả của sự lắp ráp tỉ mỉ và công phu này chính là cho ra những bộ máy làm từ tay người chỉnh chu, chính xác và có giá trị nhất.

    Sản xuất khép kín

    Thương hiệu Longines là thương hiệu tự sản xuất ra những chiếc đồng hồ của chính mình. Hầu hết các chi tiết trên chiếc đồng hồ đều được gia công sản xuất hết sức công phu và theo tiêu chuẩn chất lượng cao cấp.

    Những Chi Tiết Tuyệt Đẹp Trên Đồng Hồ Longines L4.809.5.11.7

    Bộ vỏ phối màu đờ mi xuất sắc giữa màu bạc và vàng hồng chuẩn màu sang chảnh, hợp mắt. 2 hàng mắt xích nhỏ vàng hồng xen giữa nhiều mắt xích kích thước và hình dáng khác nhau của các mắt xích màu bạc.

    Đồng hồ có mặt số nền trắng truyền thống và sáng đẹp, các chi tiết trên đồng hồ đều có nét thanh thoát, sang trọng. Bộ số 12 giờ thể hiện bằng số la mã, nét thanh mãnh dài, mỏng và nhọn. Nét chữ siêu nhỏ và nép sát vào nhau tạo nên sự thanh lịch gọn gàng cho đồng hồ.

    Nét thanh mãnh đơn giản lại xuất hiện ở kim đồng hồ tiếp tục. Với 2 kim giờ và phút màu đen nét trơn dài, mảnh như 2 thanh kim loại dạng tăm. 1 kim giây màu đồng nâu siêu mỏng thanh thoát trên đồng hồ.

    Nét đẹp của đồng hồ còn được thể hiện ở việc lộ máy cơ khí truyền thống ở mặt sau. Với tấm kính sapphire sang trọng trong veo bộ máy đầy sức hút phút tạp làm đồng hồ thêm tỏa sáng.

    Một đường viền đồng hồ màu vàng hồng nhạt mỏng nhẹ, bo tròn xung quanh mặt số. Tạo nên sự sang trọng cũng như vẻ chững chạc cho đồng hồ.

    Thế giới khác: Đồng hồ citizen TPHCM đang chờ bạn tìm hiểu!

    [​IMG]
    Mặt hông siêu đẹp của Longines L4.809.5.11.7

    Thông Số Kỹ Thuật

    Thương Hiệu: Longines
    Số Hiệu Sản Phẩm: L4.809.5.11.7
    Xuất Xứ: Thụy Sỹ
    Giới Tính: Nam
    Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
    Máy: Automatic (Tự Động)
    Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
    Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
    Đường Kính Mặt Số: 35 mm
    Bề Dày Mặt Số: 8 mm
    Niềng: Thép Không Gỉ
    Dây Đeo: Thép Không Gỉ
    Màu Mặt Số: Trắng
    Chống Nước: 3 ATM
    Chức Năng: Lịch Ngày

    Giới thiệuĐồng Hồ Hải TriềuShop đồng hồ uy tín TPHCM của Longines và nhiều thương hiệu Thụy Sỹ khác.

    Đồng hồ Hải Triều không bao giờ bán đồng hồ xách tay Thụy Sỹ – chỉ bán hàng chính hãng 100% - được sự cho phép chính thức từ công ty nhập khẩu chính thức – đồng hồ mua tại Hải Triều sẽ được bảo hành chính hãng và nhận thêm thời hạn bảo hành riêng tại Hải Triều.

    LPITAM
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...