London Fashion Week 2017 - Bộ sưu tập các kiểu móng tay đẹp gây bão

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi yeutrecon, 26/4/17.

  1. yeutrecon

    yeutrecon Đã đăng ký

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các mẫu nail đính đá được săn lùng trong suốt năm 2016 vừa qua. Tuy nhiên, xu hướng nail đẹp nhất từLondon Fashion Week 2017 cùng làng thời trang thế giới đã được thay đổi, hãy cùng Glampy refresh những ngón tay xinh đẹp của bạn với những mẫu nail "so hot" 2017.
    [​IMG]

    Ngoài những bộ cánh thời trang và những phụ kiện bắt mắt, chuyện làm đẹp những ngón tay cũng được các stylish cũng như fashionista chăm chút. Dưới đây là những xu hướng các kiểu móng tay cũng như kiểu đẹp "gây bão" tại London Fashion Week 2017 và khiến các tín đồ thời trang đua nhau diện.

    1. Nổi bật với sự kết hợp của "French tip" và sắc ánh kim

    Phong cách sơn móng tay French tip không quá xa lạ gì với các cô nàng. Nhưng các stylish đã làm mới hoàn toàn kiểu sơn móng này với các chi tiết ánh kim và điểm xuyết một chút tôn màu nhẹ nhàng như: nude, trắng,...

    Không chỉ dừng lại ở điều đó, sự phá cách cho phong cách này còn thể hiện ở việc tô điểm những ngón tay bằng cách sơn viền phần da phía ngoài chân móng.
    [​IMG]
    2. Họa tiết hoa tươi mát

    Một luồng phong cách thanh thoát, tươi trẻ được các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp mang đến London Fashion Week 2017, đó chính là những kiểu họa tiết họa điểm xuyết ngón tay đầy ngẫu hứng. Phong cách này sẽ khiến những cô nàng đam mê vẻ phù phiếm truy lùng trong suốt Xuân - Hè năm nay.
    [​IMG]

    Chỉ với lớp sơn bóng nhẹ nhàng nhưng khi kết hợp với nó là những đường nét vẽ hoa hay lá đơn giản, kiểu vẽ móng tay của bạn cũng đã nổi bật hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    3. Hoạ tiết hình góc cạnh

    Những họa tiết đầy góc cạnh như những hình tam giác, hình chữ nhật hoặc phá cách với họa tiết caro đầy cá tính; những mẫu nail trở nên cuốn hút lạ kì.
    [​IMG]

    Các bạn nên thử nghiệm ngay style vẽ móng với các hình khối góc cạnh và có thể đính đá để những ngón tay trông thật tinh nghịch và chất hơn.

    4. Những tông màu trầm

    Không chỉ những sắc đen, xám mới được lòng các nhà thiết kế chuyên nghiệp, những tông màu trầm cũng chính là màu sắc ưu thích được các người mẫu và các fashionista chưng diện trong suốt New York Fashion Week.
    [​IMG]

    Với các màu như đỏ thẫm, xanh navy đến nâu thẫm đều phù hợp với mọi màu da và kiểu dáng, độ dài móng tay. Sắc xanh cổ vịt - gam màu khá lạ mắt nay phù hợp cho những bàn tay móng tròn và ngắn, tạo nên phong cách và sự đẳng cấp cho người diện chúng.
    [​IMG]

    Những mẫu sơn và vẽ móng tay là những hot trend được các stylish tích cực lăng xê không chỉ ở London Fashion Week 2017 mà còn ở các sàn diễn thời trang danh tiếng khác. Bạn đã "phải lòng" kiểu móng tay nào, hãy chia sẻ với Glampy ngay.

    Nguồn: https://glampy.vn/blog/bo-suu-tap-cac-kieu-mong-tay-dep-gay-bao-2017.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...