Lời nhắn nhủ tới những cô gái Điều dưỡng 30 tuổi nhưng chưa chồng

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vuongtoanlam, 22/9/17.

  1. vuongtoanlam

    vuongtoanlam Đã đăng ký

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lời nhắn nhủ tới những cô gái Điều dưỡng 30 tuổi nhưng chưa chồng
    Dường như 30 là cái tuổi đã đủ trưởng thành, chín chắn để có thể lập gia đình và sống trong một mái ấm trọn vẹn nhưng với những cô gái Điều dưỡng viên thì 30 lại là cái tuổi lo nghĩ về một mối tình chín chắn để có thể kết hôn. Bởi vì thời gian hẹn hò là thứ rất xa xỉ đối với những cô gái Điều dưỡng để có thể tìm được một người hiểu mình, quan tâm mình và ở bên mình (Tâm sự của cô gái đã tốt nghiệpTrung cấp Điều dưỡng đa khoa cho biết) .
    Điều dưỡng là những người Y đức, khi nhắc tới họ nhiều người sẽ nghĩ rất mạnh mẽ, bản lĩnh và độc lập. Đây là yếu tố thiết yếu để khi đối mặt với sinh tử, cận kề cái chết, những nỗi đau xót. Đối với họ, yếu đuổi là không tồn tại, không sợ hãi, chần chừ rất nhanh và chính xác. Công việc dường như đã lấy đi thời gian các chị Điều dưỡng viên, giống bạn thân tôi cũng vậy, một cô gái là cực sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau khi ra trường, cô ấy đã có công việc ổn định, thu nhập không quá dư dả nhưng cũng đủ lo cho mình một cuộc sống ổn định. Và cứ đi làm rồi về nhà, cứ tuần hoàn như vậy, thỉnh thoảng có những ca cấp cứu ban đêm, cô ấy đã đánh mất đi thời gian hẹn hò, yêu đương, mất đi cơ hội tìm bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình. Hiện tại, cô đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa tìm được cho mình y chung nhân và vẫn “Ế”.
    [​IMG]
    Chuyện tình của cô Điều Dưỡng gần 30 tuổi với một chàng sinh viên Cao đẳng Y Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tưởng như không gì có thể chia cắt được đã tan vỡ nhẹ bẫng như chưa bắt đầu. Tình duyên dang dở, cô Điều Dưỡng chẳng còn tin vào một tình yêu trọn vẹn xa xôi. Cô chán ngán yêu đương đến tận cổ đến mức cô dành trọn thời gian cho bệnh nhân, bệnh án, bạn bè và người thân. Quỹ thời gian suốt cả ngày chẳng còn 1 phút giây nào để mà buồn thương vương nhớ chuyện xưa cũ. 30 tuổi, những cô gái khác những cô nàng tuổi đôi mươi ở chỗ không mơ quá xa về sự hoàn hảo của tình yêu, không đặt kỳ vọng quá nhiều ở một người đàn ông khác và chỉ dám mơ thật gần những điều mắt thấy tai nghe.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...