Lời khuyên khi chọn mua sơn chông thấm !!!

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi Ngô Lino, 26/8/18.

  1. Ngô Lino

    Ngô Lino Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Các bạn đang có nhu cầu chống thấm tường nhà hay các công trình khác và muốn tìm mua chất chống thấm tốt nhất hiện nay. Là một kỹ sư trong lĩnh vực xây dựng tôi sẽ khuyên bạn chọn mua sơn tốt dựa trên nhận xét của người dùng khác. Để đánh giá một loại sơn tốt không thể nhìn cách mà các công ty sơn quảng cáo với người dùng vì ai cũng muốn bán được hàng. Nên nhìn vào những chia sẻ khách quan của người sử dụng để đánh giá, đó là sự khẳng định xác thực nhất cho chất lượng của từng loại sơn. Các nước láng giềng cạnh ta như Nhật Bản - Hàn Quốc là những nước phát triển mạnh về ngành xây dựng với nhiều công trình thế kỉ đẹp và bền trong mắt bạn bè quốc tế. Tôi đã đi tìm hiểu ở các quốc gia đó và có liên hệ được với một hãng sơn có tiếng của Hàn Quốc là Công ty Sơn Ncpaint và có kí hợp đồng để trở thành nhà phân phối chính hãng của họ ở nước mình.
    Điểm mạnh mà Ncpaint có là gì ?
    Để phục vụ cho việc chống thấm các hạng mục đa dạng các chuyên viên của Ncpaint đã không ngừng phát triển các sản phẩm sơn chống thấm khác nhau như: Sơn chống thấm mái bê tông, sơn chống thấm tường nhà,... Với từng hạng mục ta lại có một loại sơn đặc thù để tối đa khả năng chống thấm.
    Người tiêu dùng nên tìm hiểu kĩ nhu cầu sơn của mình để chọn được loại sơn phù hợp, ngoài những loại sơn chống thấm bạn đã biết ra có thể bạn chưa biết một số loại sơn chống thấm các công trình khác như: Sơn chống cháy cho kết cấu thép, sơn men sứ, sơn phủ mịn,...
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX TM DV Đồ Da VR360 chuyên cung cấp Túi đựng ipad kính chúc bạn buôn may bán đắt !

    [​IMG]
    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site Vi da bo nam : tuidacasau.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...